หนุ่มขับวีโก้อัดกับรถ 6 ล้อบรรทุกกุ้งรถพังยับคนขับดับคาที่

หนุ่มขับวีโก้อัดกับรถ 6 ล้อบรรทุกกุ้งรถพังยับคนขับดับคาที่

หนุ่มขับรถกระบะวีโก้ชนอัดรถ 6 ล้อบรรทุกกุ้งอย่างแรง ผลรถพังยับคนขับดับคาที่ ด้านรถสิบล้อหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง

วานนี้ (13 ต.ค.) พ.ต.ต.สุนทร รัตนพร สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้าได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถบริเวณถนนคลองเจ็ด-วังน้อย ม.7 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้  หมายเลขทะเบียน ฬฎ 8287 กทม. ตกข้างทางสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินและมีน้ำมันรั่วไหลออกมาโดยเข็มไมล์ค้างอยู่ที่120 กิโลเมตร และที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำออกมาทราบชื่อ นายมนตรี บุตรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.6 ต.ป่าไร่ อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร  สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนขายาวใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่ง ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถ 6 ล้อ บรรทุกกุ้งหมายเลขทะเบียน 82-4064 ฉะเชิงเทรา พลิกคว่ำหงายท้องอยู่และมี ก๊าซเอ็นจีวีรั่วไหลออกมาเจ้าหน้าต้องกันคนออกจากที่เกิดเหตุเพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย และกุ้งที่บรรทุกมาหกกระจายเกลื่อนเต็มริมถนนทำให้ชาวบ้านบางส่วนได้มาเก็บกุ้งเอาไปประกอบอาหาร  ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อ นายจีรพันธ์ รอดเรือง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 398 ม.5 ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

จากการสอบถามนายจีรพันธ์ คนขับรถ 6 ล้อ  ได้เล่าให้ฟังว่าตนขับรถบรรทุกกุ้งแชบ๊วย จำนวน 3 ตันมาจาก อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทราจะนำไปส่งที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวขับกินเลนพุ่งเข้ามาหารถที่ตนขับอยู่ ตนพยายามหักหลบแต่ไม่ทันจึงทำให้ชนเข้าอย่างแรงมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์