คสช.ย้ำไม่เกี่ยวถ่ายบอลโลกช่อง 5- ช่อง7 ระบุอาร์เอสฯเตรียมชี้แจงเพิ่มเติม

คสช.ย้ำไม่เกี่ยวถ่ายบอลโลกช่อง 5- ช่อง7 ระบุอาร์เอสฯเตรียมชี้แจงเพิ่มเติม

" พ.อ.วินธัย สุวารี " แจง คสช. ไม่เอี่ยวดำเนินการใด ๆ กับ กสทช. และ อาร์เอส ชี้ ทางบริษัทค่ายเพลงดัง พร้อมชี้แจงข้อมูลให้ทุกคนทราบแล้ว

เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 12 มิ.ย. พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ในฐานะทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวชี้แจงกรณีเรื่องการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกว่า คสช.ยืนยันเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนว่า ทางคสช.ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการใด ๆ เป็นเรื่องของทางคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

 (กสทช.) กับทางบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่พยายามจะให้ประชาชนทั่วไปได้รับชมทั่วประเทศและครบทุกแมทซ์การแข่งขันอย่างทั่วถึงตามที่หลายคนเรียกร้อง 

จึงให้สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ททบ.5) สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8   ซึ่งในรายละเอียดเพิ่มเติมทราบว่าทางบริษัทอาร์เอสฯจะชี้แจงข้อมูลให้ทุกคนได้รับทราบต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทอาร์เอสฯ ได้จัดแถลงมาตรการเยียวยาลูกค้ากรณีกล่องบอลโลก

โดยนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เพื่อชี้แจงตอบทุกข้อสงสัยกรณีเกี่ยวกับฟุตบอลโลก ในวันที่ 13 มิ.ย. เวลา 13.00 น. ที่ อาร์เอส ฮอล์ล ชั้น 7 บมจ.อาร์เอส ซอยลาดพร้าว 15 กทม. ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์