ไม่จบ! สาวโผล่จวกสื่อคิดได้ไง?อินสตาแกรมขอโทษกนกของปลอม

ไม่จบ! สาวโผล่จวกสื่อคิดได้ไง?อินสตาแกรมขอโทษกนกของปลอม

ไม่จบ! "สาวนิรนาม"โผล่จวกสื่อคิดได้ไง? อ้าง"อินสตาแกรม"ขอโทษ"กนก"ของปลอม ท้าโชว์หลักฐาน

 

หลังจากเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่รูปภาพจากอินสตาแกรม "Kanok3inches” ซึ่งอ้างว่าเป็นอินสตาแกรมของ "สาวนิรนาม” ที่เป็นข่าวกับนายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดังเครือเนชั่น มีใจความว่า


"ดิฉันยอมรับว่าโพสต์รูปและข้อความโจมตีคุณกนก ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากภาวะสับสน และความกดดันทางด้านจิตใจ ทำให้หลงเชื่อข้อมูลที่คลาดเคลื่อน เผยแพร่คุณกนก ทั้งภาพและเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสีย ดิชั้นได้เข้าพบและพูดคุย กับคุณอดิศักดิ์หลายครั้ง และท่านได้ช่วย กรุณาไกล่เกลี่ย ดิฉันขอบคุณ คุณกนก ที่ไม่เอาความ ณ. ที่นี้” 


โดยเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีข้อความโต้กลับอินสตาแกรม "Kanok3inches” โดย "สาวนิรนาม” อีกรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า "Kanok3inch” ว่า


"อะไรกันคะเพจ kanok3inches เป็นใครคะ?? ดิฉันมีไอจีนี้ kanok3inch เพจเดียวนะคะ ไม่เคยทำเพจขอโทษใคร.....ถ้าจะขอโทษจะลงไอจีนี้เท่านั้น!! เข้าใจตรงกันนะคะ และสื่อทั้งหลายที่นำข้อความนั้นไปเผยแพร่ คิดได้ไงคะ? ได้ข่าวว่ามีคนตามแค่ 3 คน นำไปขึ้นเวปฯว่าเป็นเอ เอาหลักฐานมาจากไหนคะมีระบุตรงไหนว่าเป็นเอ เอเป็นโรคจิต? ประสานหลอน? หลักฐานอยู่ไหนคะที่กล่าวอ้าง


ล่าสุดที่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ในเนชั่นคือคุณกนกไม่ยอมรับทุกเรื่องราว เลยต้องให้กรรมการสอบสวนกันต่อ แต่ขอว่าอยากให้เห็นแก่ครอบครัวคุณกนกด้วย ขอโอกาสให้คุณกนกกลับมาทำงาน ขอให้เอเงียบไปก่อนและจะมีการลงโทษกันภายในให้แน่นอน..เอก็เดินทางกลับญี่ปุ่น ใช้เวลาอยู่กับลูก


อยู่ๆมีไอจีโผล่มาดราม่า แถมด่าตัวเองในเพจนั้นอีก คนบ้าโรคจิตยืนยันว่าคือคนที่ชอบแก้ผ้า...โชว์ คนที่ชอบเอาคลิปตัวเอง.......โชว์ คนที่ชอบ....โฟน คนประเภทนี้ป่วยค่ะ ป่วยทั้งภายนอกและภายใน แต่อาจจะยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองป่วย เชิญรับยาที่ช่อง 3 ค่ะ


และล่าสุด เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) เจ้าของอินสตาแกรม "Kanok3inch”  ก็ได้ออกมาโพสรูปภาพทวงถามถึง “จรรยาบรรณสื่อ” ของรายการๆหนึ่ง ที่ออกข่าวโดยไม่กลั่นกรองว่า


“มีเรื่องกับคนที่มีอิทธิพลสื่อลำบากนะคะ นอกจากเอาดีใส่ตัว ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้ามผ่านสื่อแล้ว ยังใช้สื่อฟอกตนเองให้สะอาด ดิฉันโดนกล่าวหาผ่านตัวหนังสือและคำพูดจากปากคนเล่าข่าว ผ่านรายการของตัวเองว่า ดิฉันเป็นคนโรคจิต รบกวนโชว์หลักฐานทางการแพทย์ หรือหลักฐานอื่นที่มีอาการทางจิตให้ดูด้วย จะมีแต่คำพูดลอยๆ คำกล่าวอ้างใส่ร้ายลอยๆ ไม่มีแม้แต่หลักฐานใดๆ ไม่ได้นะ จรรยาบรรณสื่อมีมั้ยคะ ขอเรียกร้องให้นายกนก เอาหลักฐานที่ว่าทั้งหมดออกมาแถลง"


ไม่จบ! สาวโผล่จวกสื่อคิดได้ไง?อินสตาแกรมขอโทษกนกของปลอม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์