สุโขทัยคลี่คลายระดับน้ำลด 30-50 ซ.ม.

สุโขทัยคลี่คลายระดับน้ำลด 30-50 ซ.ม.

สถานการณ์น้ำท่วมเมืองสุโขทัย เริ่มคลี่คลาย หลัง อุดโพรงน้ำได้สำเร็จ ระดับน้ำลดลง 30-50 ซ.ม. พร้อมรอฟังคำตอบการเยียวยาจากนายกรัฐมนตรี


สถานการณ์น้ำท่วมใน จ.สุโขทัย เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ระดับน้ำในตลาดสดเทศบาลลดลงประมาณ 30 - 50 ซ.ม. หลังจาก กำลังทหาร จังหวัดทหารบกพิษณุโลก พร้อมเครื่องจักรกลหนัก เข้าวาง เกเบรียล และบิ๊กแบ็ก อุดโพรงน้ำได้เป็นผลสำเร็จ และกำลังวาง เกเบรียล และบิ๊กแบ็ก ในลักษณะเดียวกัน บริเวณแยกวัดราชธานี ห่างออกมาอีกประมาณ 50 เมตร เพื่อปิดกั้นเป็นแนวกั้นน้ำชั้นนอก ป้องกันการทะลักในลักษณะเดียวกันนี้  ซึ่งประชาชน รวม 250 หลังคาเรือน ในบริเวณนี้ต้องเสียสละ หากเกิดเหตุการณ์น้ำเซาะซ้ำรอย ทำให้เกิดความไม่พอใจ แต่ส่วนใหญ่ต้องยอมรับ เนื่องจาก เป็นการป้องกันความเสียหายในพื้นที่ส่วนใหญ่ให้ปลอดภัย 100%

และล่าสุด หลังจากปิดโพรงน้ำที่แตกได้ แรงดันน้ำยังคงดันน้ำออกทางท่อระบายน้ำ และรอยรั่วซึมตามถนนหนทางจากจุดเดิม ประมาณ 50 เมตร แต่ทั้งหมดภาพรวมผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ


ทางด้าน นายพิเชฐ ไทยกล้า นายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานี เร่งออกทำความเข้าใจถึงความจำเป็น และให้รอผลการตรวจลงพื้นที่ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในบ่ายวันนี้ ว่าจะให้การชดเชยอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการเยียวยาความเสียหายในครั้งนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์