น้ำจ่อเข้าตลาดใหม่มีนบุรี-ตลาดเก่ายังสูง

ภาพจาก INNภาพจาก INN


ตลาดเก่ามีนบุรีระดับน้ำยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะบรรยกาศค้าขายเงียบเหงา ด้านตลาดใหม่มีนบุรี น้ำเริ่มไหลปริ่มจ่อเข้าตลาดเต็มที


พ.ต.ท.ถนัด นักธรรม รองผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยความคืบหน้า สถานการณ์น้ำในขณะนี้ ว่า ขณะนี้น้ำเพิ่มปริมาณขึ้นอย่างต่อเนื่อง บางจุดมีความสูงประมาณ 50 ซ.ม. โดยเฉพาะบริเวณตลาดเก่ามีนบุรี ตรงใต้สะพานกลับรถ ระดับน้ำมีความสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีพ่อค้า แม่ค้า นำของมาขายอยู่เหมือนเดิม แต่บางส่วนก็ไม่ได้นำสิ่งของมาขายแล้ว เนื่องจากประชาชนเริ่มออกมาจับจ่ายสินค้าลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ขณะน้ำก็ได้เริ่มเสียและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ส่วนบริเวณถนนสีหบุรานุกิจ ตั้งแต่บริเวณตลาดเก่ามีนบุรี มาจนถึงบริเวณแยกมีนบุรี ระยะทางประมาณ 1 ก.ม. ขณะนี้ระดับน้ำได้ไหลท่วมเลยฟุธปาธตลอดแนวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บริเวรตลาดใหม่มีนบุรี น้ำได้เริ่มปริ่มขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่เข้าท่วมภายในตลาดแต่อย่างใด รวมไปถึงทางผู้ประกอบการก็ได้เตรียมความพร้อม โดยการนำกระสอบทรายมาวางเป็นแนวกั้นน้ำ เพื่อรับมือกับสถานการณ์น้ำแล้ว ขณะที่การค้าขายก็คงยังเป็นไปอย่างปกติ แต่ประชาชนจะเดินทางมาซื้อสินค้าลดน้อยลง เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ประสบปัญหาน้ำท่วมและการเดินทางเป็นไปอย่างยากลำบาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์