‘ผบ.หน่วยซีล’แจ้งจับรปภ.แอบอ้างจีบสาว ทำทัพเรือเสื่อมเสีย


‘ผบ.หน่วยซีล’แจ้งจับรปภ.แอบอ้างจีบสาว ทำทัพเรือเสื่อมเสีย

หนุ่ม รปภ.งานเข้า! ผบ.หน่วยซีล แจ้งจับตัดต่อภาพแอบอ้างเป็น"หน่วยซีล"ช่วย13หมูป่า จีบสาว สร้างความเสื่อมเสียต่อกองทัพเรือ

 พล.ร.ต.อาภากร อยู่คงแก้ว ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ (หน่วยซีล) มอบหมายให้ นาวาเอก อนันท์ สุราวรรณ์ เสนาธิการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ เป็นผู้แทนหน่วย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ พร้อมนำหลักฐานให้ดำเนินคดีกับ นายกิตติศักดิ์ นาเมืองรักษ์ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ เจ้าของเฟสบุ๊คชื่อ "ราชนาวีไทย หมวดต้น" และ "ขุนศึก ทะลวงฟัน" ที่แอบอ้างตนว่าเป็นข้าราชการทหารเรือ และเป็นนักทำลายใต้น้ำจู่โจม สังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ หรือหน่วยซีล ด้วยการตัดต่อรูปอยู่ในเครื่องแบบข้าราชการกองทัพเรือ และมีการโพสต์ข้อความในสื่อโซเชียล จนเกิดความเสียหายสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อหน่วย และกองทัพเรือ

นาวาเอก อนันท์ กล่าวว่า
ภายหลังสื่อ และโซเชียล ตีแผ่เรื่องของนายกิตติศักดิ์ ที่ได้ใช้เฟสบุ๊คตัดต่อรูปอยู่ในเครื่องแบบทหารเรือ สังกัดหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ พร้อมโพสต์ข้อความอ้างเคยผ่านภารกิจช่วยเหลือ 13 หมูป่าอะคาเดมี ที่ติดถ้ำขุนน้ำนางนอน รวมถึงนำไปแสดงตนใช้แอบอ้างในการจีบสาวทางโลกออนไลน์ จนมีคำถามมากมายถึงข้อเท็จจริงในเรื่องนี้


จากการตรวจสอบแล้วพบว่า นายกิตติศักดิ์ ไม่ได้เป็นข้าราชการทหารเรือ จากประวัติพบว่าเคยเป็นอดีตทหารเกณฑ์ในสังกัด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เมื่อปี 2558 ปัจจุบันทำอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย เบื้องต้น พล.ร.ต.อาภากร อยู่คงแก้ว ผบ.หน่วยซีล ได้รายงานเรื่องดังกล่าวให้หน่วยเหนือรับทราบ พร้อมมอบหมายให้ตน เป็นผู้แทนหน่วยแจ้งความดำเนินคดีกับ นายกิตติศักดิ์ ให้กฎหมายลงโทษอย่างถึงที่สุด อันส่งผลต่อความเสื่อมเสียชื่อเสียงหน่วย และเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างต่อผู้อื่น

ด้าน ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ เปิดเผยว่า ในคดีนี้ได้ให้ผู้เสียหายแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว เบื้องต้น ได้เตรียมออกหมายเรียก นายกิตติศักดิ์ มาสอบปากคำถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากตรวจสอบแล้วพบว่า มีการตัดต่อรูปจริง และแอบอ้าง ก็จะถูกดำเนินคดีในความผิดฐาน นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

Cr::naewna.com

‘ผบ.หน่วยซีล’แจ้งจับรปภ.แอบอ้างจีบสาว ทำทัพเรือเสื่อมเสีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : vfdfsgdg
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.92.132

125.26.92.132,,node-i9w.pool-125-26.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
สาวคนใหนโดนแล้วบ้าง


[ วันอังคาร ที่ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 13:53 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์