ไม่อยู่รอวาเลนไทน์สาวประเภท 2 ผิดหวังรักดิ่งแมนชั่นดับ!

"สาวประเภท 2 รักคุด"


สาวประเภท 2 กระโดดจากแมนชั่นสูงฆ่าตัวตาย ตำรวจเชื่อ ผิดหวังจากความรัก แต่ต้องตามตัวแฟนหนุ่มมาสอบปากคำ เพื่อความกระจ่างอีกครั้ง ด้วยก่อนหน้านี้มีปัญหากันจนผู้ตายเงียบขรึม และซึมเศร้าผิดปกติ

วันนี้ (12 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.ต.ปัญญา ภาคสิม ร้อยเวร สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายใน ธนบุรีสปอร์ตคลับ แมนชั่น เลขที่ 139 หมู่ 1 ซอยประชาอุทิศ 33 แยก 1 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.หลังรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้ว รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุแบ่งเป็น 2 อาคาร โดยสถานที่พบศพเป็นอาคารบี สูง 8 ชั้น บริเวณด้านข้างอาคารพบศพ นายอภัย ทองน้ำเพ็ญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101-103 ถนนนางงาม ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เป็นสาวประเภท 2 สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าแตะสีชมพู ตามร่างกายแขนขาหัก ศีรษะแตก

"โดดตึกดับปริศนา"


จากการสอบปากคำ นายวีระรัตน์ ปิยะกุล อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าย่านประตูน้ำ ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกน้องของตน ทำงานอยู่ที่ร้านมานาน โดยผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้อง บี 411 ชั้น 4 โดยพักอาศัยอยู่กับ นายกิตติศักดิ์ วีระศักดิ์โสภณ หรือ ไอซ์ แฟนหนุ่ม มาประมาณ 5 ปีแล้ว โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ตายป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงขอลาหยุด 1 สัปดาห์ และระหว่างนั้น เคยบ่นให้ฟังว่า มีปัญหากับแฟนหนุ่ม จากนั้นก็มีพฤติกรรมเงียบขรึม และซึมเศร้าไป จนกระทั่งมากระโดดจากที่สูงเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมา ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องผู้ตาย ปรากฏว่า ห้องถูกล็อก ต้องนำกุญแจสำรองมาเปิดเข้าไป แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นสิ่งของ ส่วนที่ผู้ตายจะกระโดดลงมาจากชั้นไหนนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบ เพราะจากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยว่าผู้ตายกระโดดมาจากชั้นไหน ซึ่งจะต้องนำทีวีวงจรปิดของทุกชั้นไปตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายน่าผิดหวังจากเรื่องของความรัก จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และตำรวจจะได้เชิญนตัวนายกิตติศักดิ์ มาสอบปากคำค้นปริศนาของการก่อเหตุครั้งนี้อีกครั้งหนึ่งต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์