ไม่กลับใจ!! เป๋ารถทัวร์ ย่องขโมยของอู่ หาเงินเสพยา

ไม่กลับใจ!! เป๋ารถทัวร์ ย่องขโมยของอู่ หาเงินเสพยา

หนุ่มกระเป๋ารถทัวร์ชิงทรัพย์ในอู่รถบัส อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สารภาพต้องการหาเงินเสพยาบ้า ก่อนถูกประชาทัณฑ์น่วม 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้(23 ม.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พิชิตพงศ์ ยอดพิกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุลักทรัพย์จับคนร้ายไว้ได้ ภายในอู่รถบัส วทัญญูทัวร์ ไม่มีเลขที่ ม.6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ พ.จ.อ.ประทีม ปราบณรงค์ อายุ 49 ปี สังกัด กองบัญชาการทหารสูงสุด เจ้าของอู่ พร้อมลูกจ้าง กำลังช่วยกันควบคุมตัว นายวิภาส อ่อนเมือง อายุ 28 ปี กระเป๋ารถทัวร์ ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ อยู่ในสภาพสะบักสะบอม ใบหน้าปูดบวม และเลือดกำเดาไหล พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นทีวีจอแบน 21 นิ้ว จำนวน 2 เครื่อง และตั๋วจำนำโน้ตบุ๊ก ยี่ห้อ HP ในราคา 3,000 บาท จำนวน 1 ใบ และที่ลานจอดรถพบ รถทัวร์นำเที่ยวหมายเลขทะเบียน 30-3030 ชลบุรี และ 32-7435 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพจอทีวีถูกโจรกรรมหายไป เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือโจรกรรม เพราะต้องการไปขายนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

สอบถาม พ.จ.อ.ประทีม เจ้าของอู่เล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ผู้ต้องหา ได้เข้ามาขอสมัครเป็นกระเป๋ารถทัวร์ รับส่งนักท่องเที่ยว ด้วยความหน้าตาใสซื่อ และมีมารยาทอ่อนน้อมถ่อมตน จึงรับเข้าไว้ทำงาน ก่อนจะเผยทาสแท้โจรด้วยการลงมือโจรกรรมจอทีวี และโน้ตบุ๊ก ไปจากรถทัวร์ขายหาเงินเสพยาบ้า ก่อนจะติดตามจับกุมได้ทันควัน ที่ริมถนนตัวเมืองชลบุรี ขณะกำลังแบกถุงพลาสติกบรรจุของกลาง ยืนคอยรถเตรียมหลบหนีออกนอกพื้นที่

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์