ใบปอ ไม่ตรงปก จนมุม,ด้านผัวใหม่ซัดไม่นึกว่าจะแสบเบอร์นี้!


 ใบปอ ไม่ตรงปก จนมุม,ด้านผัวใหม่ซัดไม่นึกว่าจะแสบเบอร์นี้!

จากกรณี นนท์ โอนบ่อย เปิดเผยเรื่องราวหลังจากรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งในช่องทางไลน์ พูดคุยจนสนิทสนม คบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปี 60 ตลอดเวลาที่คุยกัน ไม่เคยพบหน้า มีแต่ภาพหน้าตาของสาวสวยที่เห็น ตลอดระยะเวลาฝ่ายหญิงขอยืมเงิน เจ้าตัวก็โอนให้ทุกวัน จนกลายเป็นเงินถึง 2 ล้านบาทนั้น

โดยศาลอาญากรุงเทพใต้ หมายจับที่ จ 431/2562 ลงวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 จับกุม น.ส.นิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ ในข้อหา นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และข้อหาฉ้อโกงแสดงตนเป็นบุคคลอื่นทั้งนี้ ในคดีดังกล่าว ถือเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง คือ มีโทษจำคุกถึง 5 ปี จึงสามารถออกหมายจับได้เลย โดยไม่ต้องออกหมายเรียกก่อน

ล่าสุดพบว่า น.ส.นิทิวรรณ หรือ ใบปอ ได้หลบหนีไปที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยพบว่า ใบปอ ได้อาศัยอยู่กับสามีใหม่ และเด็กผู้ชาย ซึ่งพบว่าหลังมีการออกหมายจับ พบว่าพ่อแม่ของสามีใหม่ ได้ขับรถกระบะมารับและคลาดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามตัว ก่อนที่จะแกะรอยการหลบหนี และสามารถควบคุมตัวได้ที่ จ.พะเยา โดยจะมีการคุมตัวเข้ามาที่กรุงเทพต่อไป

ด้านสามีใหม่ ของสาวใบปอ เปิดเผยว่า ผมไม่มีส่วนพาหนีไม่รู้เรื่องเลย พอทะเลาะกันก็เลยบอกให้เขากลับบ้าน บอกให้แม่มาส่งที่อาเขต แต่แม่ไม่มาเพราะคิดว่าทะเลาะกันเรื่องธรรมดา หลังจากนั้นก็รู้เรื่องเลยบอกให้เขาเข้ามอบตัว เพราะไม่งั้นจะโดนกันไปหมด โดยเมื่อตอนรู้จักกันแรกๆ เขาบอกว่าเป็นลูกเจ้าของร้านข้าวมันไก่ แม่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ที่บ้านมีปัญหาอยู่บ้านไม่ได้ เลยขอมาอยู่ด้วย

“ตอนนั้นผมตัวคนเดียว ก็เลยให้มาอยู่ด้วย แต่เรื่องเป็นแบบนี้ผมก็ไม่ไหว ตอนแรกไม่เชื่อเพราะมาอยู่ด้วยกันก็ดี ทำงานบ้านต่างๆ เมื่อเห็นข่าวต่างๆ ก็เริ่มเชื่อ ตอนแรกเขาไม่ยอมรับบ่ายเบี่ยงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดแกล้งกันตอนนี้รู้ความจริงแล้วเจ็บใจ แสบ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์