โอ๋ รุ่งระวี โร่แจ้งถูก ผจก.นักแสดงขับรถชนท้ายแถมตามรังควาน

โอ๋ รุ่งระวี โร่แจ้งถูก ผจก.นักแสดงขับรถชนท้ายแถมตามรังควาน

"โอ๋ รุ่งระวี" ควงแฟนหนุ่มโร่แจ้งความ สน.คันนายาว ระบุถูกผู้จัดการนักแสดงหนุ่มขับรถตามรังควาน แถมพุ่งชนท้ายก่อนจะหลบหนีไป เผยสาเหตุจากเคยมาขายขนมจีบแต่ไม่เล่นด้วยเลยพาล

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. น.ส.กัญญนันทน์ กีรติธนาพิศุทร์ หรือ โอ๋  รุ่งระวี ดารานักแสดงชื่อดัง วัย 33 ปี

พร้อมด้วย นายธนากฤต พาณิชตระกูล หรือ อาร์ต รณชัย นักแสดงหนุ่มเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.นราธิป ศรีษะนาราช ร้อยเวร สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความกรณีถูก นายธนันทร์เอก โอชารส อายุ 27 ปี ผู้จัดการนักแสดง ขับรถไล่ชนที่บริเวณถนนปัญญารามอินทรา เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน

นักแสดงสาว ให้การอ้างว่า ช่วงก่อนเวลา 16.30 น. ตนกินข้าวที่ห้างแม็กแวลูบริเวณใกล้กับห้างปัญญาวิลเลจ
 
และได้โพสท์ภาพอาหารลงในอินตราแกรม เมื่อกินเสร็จก็กำลังขับรถยี่ห้อเบนซ์ ซี180 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 5519 กรุงเทพฯ จะกลับบ้าน มุ่งหน้าทางถนนปัญญารามอินทรา ระหว่างนั้นนายธนันทร์เอกได้ขับรถตาม โดยขับรถโตโยต้า ทะเบียน กค 140 กาญจนบุรี โดยได้ขับปาดหน้ารถไปมา ตนพยายามขับรถไปขอความช่วยเหลือรปภ.ของหมู่บ้านปัญญาฯ แต่ก็ไม่มีใครช่วย จึงตัดสินใจหักรถขวางถนน ทางนายธนันทร์เอกก็ขับรถชนท้าย ทำให้กระจกข้างทางซ้ายแตก มีรอยยุบและรอยครูดทางซ้ายของประตูหลัง ตนพยายามเอาโทรศัพท์ถ่าย แต่นายธนันทร์เอกไหวตัวหลบหนีไปพร้อมรถ

น.ส.กัญญนันทน์ กล่าวต่อว่า ตนจึงรีบขับรถกลับเข้าบ้านแล้วโทรศัพท์หาอาร์ตให้พาตนไปแจ้งความ
 
ทั้งนี้คู่กรณีมีอาชีพผู้จัดการนักแสดง และเคยพยายามจีบตน แต่ไม่เล่นด้วยและไม่มีความสัมพันธ์ใดๆทั้งสิ้น หลังจากนั้นทางนายธนันทร์เอกก็ส่งข้อความข่มขู่มาตลอดในรอบ 6 เดือน โดยชอบรังควานและติดตามตนหลายครั้ง ในวันนี้ก็คงติดตามมาจนรู้ว่าตนอยู่ที่ไหนผ่านทางอินสตราแกรม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกนายธนันทร์เอกมารับทราบข้อกล่าวหาขับรถชนแล้วหนี และจะสอบปากคำในเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

สำหรับโอ๋ รุ่งระวีนั้น มีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก ผู้หญิงห้าบาป ภาค 2 และละครค่ายกันตนา เรื่องมายาสีมุก และมีถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังในประเทศไทยหลายฉบับ ด้านอาร์ต รณชัย กำลังมีผลงานละครเรื่องแม่นาคพระโขนงทางช่อง 5


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์