โอละพ่อ! ไร้โจรขึ้นบ้านแพนเค้กที่แท้เข้าใจผิด

โอละพ่อ! ไร้โจรขึ้นบ้านแพนเค้กที่แท้เข้าใจผิด

โอละพ่อ! ไร้โจรขึ้นบ้าน"แพนเค้ก" ดาราสาวควง แม่ แถลงขอโทษสื่อ แจงเป็นการเข้าใจผิดสับสนเรื่องที่เก็บ เจอทรัพย์สินครบ ถอนแจ้งความแล้ว

จากกรณีที่คนร้ายย่องเบาเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านของ น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ "แพนเค้ก" นางเอกสาวชื่อดังช่อง 7
 
ในหมู่บ้านริมสวนรามอินทรา ถนนรามอินทรา แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. โดยคนร้ายฉกเอานาฬิกาโรเล็กซ์เรือนหรู แหวนเพชร และต่างหูเพชรที่วางอยู่ในห้องน้ำ มูลค่ากว่า 2 แสนบาทไป ซึ่งนางนวลนงค์ จามิกรณ์ มารดาของดาราสาวและ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนคาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของคนใน เนื่องจากไม่มีร่องรอยการงัดแงะ เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 23 ม.ค. ท้องที่สน.มีนบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ที่ห้องประชุมปารุสกวัน 2 กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร ผบก.น.3 น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ "แพนเค้ก" และนางนวลนงค์ จามิกรณ์ มารดาของดาราสาว ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงคดีที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชน โดยพล.ต.ท.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า เป็นคดีที่เกิดขึ้นประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นนักแสดงชื่อดัง ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ติดตามหาเบาะแสคนร้ายมาโดยตลอด แต่ขณะนี้ผู้เสียหายเดินทางเข้ามาชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการเข้าใจผิดและเจอทรัพย์สินแล้ว คดีก็จะยุติไป แต่ผู้เสียหายจะต้องไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี เพิ่มเติม

ด้านนางนวลนงค์ กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นตนเข้าใจผิดกันเองกับลูกๆเรื่องการงวางทรัพย์สินภายในบ้าน

เมื่อเจอทรัพย์สินครบแล้วจึงรีบเดินทางมาชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชน เพราะหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันสืบสวนและติดตามคดีอย่างเต็มที่ สื่อมวลชนก็ให้ความสนใจติดตามข่าวของลูกสาวมาตลอด และแฟนคลับเองก็เป็นห่วงให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เดือดร้อน ส่วนเรื่องรอยเท้าหรือจะมีคนร้ายเข้าบ้านหรือไม่นั้นตนไม่ทราบและไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เพราะเมื่อเจอทรัพย์สินแล้วคิดแต่เพียงว่าต้องรีบมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้ทุกคนทราบ และไม่ได้ติดใจอะไรกับคดีที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะติดล้องวงจรปิด เพื่อป้องกันเหตุเอาไว้ก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแถลงข่าวดาราสาวและมารดา ไม่ได้นำทรัพย์สินมาแสดงแก่สื่อมวลชน
 
โดยบอกเพียงว่าค้นเจอทรัพย์สินที่บ้าน ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวสื่อมวลชนพยายามที่จะขอสัมภาษณ์ น.ส.เขมนิจ หรือแพนเค้ก แต่ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆ ว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและทุกๆคน ส่วนรายละเอียดคงไม่ขอพูด เพราะมารดาได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ก่อนที่ดาราสาวและมารดาจะรีบเดินทางกลับไปทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์