โหดเกินไป!!ผัวบีบคอเมียตายเพราะเก่งกว่า!!

โหดเกินไป!!ผัวบีบคอเมียตายเพราะเก่งกว่า!!


24 ก.พ. สื่อข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวของชีวิตคู่ที่้ต้องจบลงด้วยโศกนาฏกรรม เมื่อสามีนักดนตรีดับเบิลเบสชาวนอร์เวย์วัย 48 ปี ได้ลงมือฆ่าเมียเปียโนดังผู้เป็นภรรยาวัย 38 ปี ด้วยการบีบคอจนตายคาบ้านพัก เพราะอิจฉาที่เมียเก่งกว่าและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากกว่าตัวเอง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ทั้งคู่ได้พบกันหลังจากที่นางนาตาเลียหย่าขาดกับสามีคนก่อนและย้ายมาอาศัยอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยได้สานสัมพันธ์เรื่อยมาภายใต้ความกดดันบางอย่างจนกระทั่งแต่งงานกันเมื่อปี 2013 ตลอดเวลาที่ผ่านมานายจอห์นมีอาการหึงหวงทุกครั้งที่นางนาตาเลียออกจากบ้านไปสังสรรค์โดยไม่มีเขาไปด้วย ทั้งยังอิจฉาที่เธอมีงานแสดงเข้ามาเสมอ ขณะที่เขานั้นไม่มี

ทั้งคู่มักมีปากเสียงกันเสมอโดยเฉพาะเรื่องการเงิน จนกระทั่งมีการลงไม้ลงมือกันก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดก่อนวันเกิดเหตุนายจอห์นได้โมโหอย่างรุนแรงที่นางนาตาเลียชวนเพื่อนๆ นักดนตรีมาทานอาหารที่บ้าน เนื่องจากคิดว่าเธอทำตามใจเกินไปและนี่ก็เป็นบ้านของเขาเช่นกัน กระทั่งคืนเกิดเหตุนายจอห์นได้กลับมาบ้านในอาการเมามายและพุ่งเข้าทำร้ายนางนาตาเลีย ขณะที่เพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ได้รีบวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ไม่ทันการ

ปัจจุบันนายจอห์นยังคงยืนกรานว่า จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย สิ่งที่เขาจำได้คือเขาได้ตื่นขึ้นมาหลังเกิดเหตุทุกอย่าง ขณะนี้คดียังคงดำเนินต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์