โหดมาก!ล็อก3โจ๋วัยกระเตาะ14-15 ฉุนถูกตบหน้าจ่อยิงอริร่วง!!

โหดมาก!ล็อก3โจ๋วัยกระเตาะ14-15 ฉุนถูกตบหน้าจ่อยิงอริร่วง!!

ตำรวจสายไหมตามรวบทันเวลา 3 โจ๋วัยแค่ 14 - 15 ปี ชักปืนยิงกลุ่มคู่อริอายุ 17 กระสุนเจาะราวนมดับ รับสารภาพ แค้นใจโดนคู่กรณีที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาใช้ปืนตบหัว ...


เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม แถลงผลการจับกุม เยาวชนชาย 3 ราย อายุระหว่าง 14 - 15 ปี พร้อมของกลาง ปืนไทนยประดิษฐ์ขนาด .38 สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา กลุ่มของผู้ต้องหาได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มของนายโชค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี กระทั่งเกิดการขี่รถ จยย.ไล่ติดตามกัน ก่อนจะมาหยุดที่บริเวณเชิงสะพานวัดเกาะ ถนนเลียบคลองสอง ซอยพหลโยธิน 54/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม จากนั้นนายโชคได้ชักปืนไม่ทราบขนาดที่พกไว้ออกมาตบไปที่ศีรษะกลุ่มผู้ต้องหา เป็นเหตุให้กลุ่มผู้ต้องหาชักปืนขึ้นมาจ่อยิงทันที กระสุนพุ่งเจาะเข้าราวนมซ้ายบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ภูมิพล  

พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังกันหาเบาะแส ด้วยความที่ถูกกดดันอย่างหนักทำให้ผู้ปกครองได้พาตัวมือยิงเข้ามามอบตัว รวมทั้งตำรวจตามรวบผู้ร่วมก่อเหตุได้เพิ่มอีกดังกล่าว โดยทั้งหมดรับสารภาพว่าทำจริง สาเหตุมาจากเจ็บแค้นที่ถูกตบศีรษะอย่างแรง ซึ่งได้นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป..

โหดมาก!ล็อก3โจ๋วัยกระเตาะ14-15 ฉุนถูกตบหน้าจ่อยิงอริร่วง!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์