โหด!ฆ่า4ขวบยัดถุงดำหมกท่อน้ำ

โหด!ฆ่า4ขวบยัดถุงดำหมกท่อน้ำ

ฆ่าด.ญ. 4 ขวบยัดถุงดำหมกท่อน้ำ พ่อปล่อยโฮ เผยลูกหายไป 3 วันหลังตามปู่ไปซื้อของที่ตลาด ตร.เร่งล่า คาดคนในพื้นที่ กล้องจับภาพหนุ่มเสื้อขาว-กางเกงยีน จูงมือเด็ก

6 ก.ย. 57  เมื่อเวลา 16.30 น.  พ.ต.ท.ชาญชาตรี สีดาคำ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล
 
รับแจ้งพบศพเด็กถูกยัดถุงขยะในท่อระบายน้ำ บริเวณด้านหลังอพาร์ตเมนต์ ภายในซอยรัชดาท่าพระ 5 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.โชคชัย งามวงศ์ ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล แพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

พบที่เกิดเหตุเป็นซอยตัน อยู่ด้านหลังอพาร์ตเมนต์ เมื่อเดินเข้าไปในซอยประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นมาจากท่อระบายน้ำ

จึงเปิดฝาท่อขนาดกว้าง 70 ซม. ยาว 70 ซม. ใกล้กับห้องน้ำ พบถุงขยะสีดำมีชิ้นส่วนบริเวณเท้าโผล่ออกมาจากถุง และมีน้ำเหลืองไหลเป็นที่สยดสยอง จากการตรวจสอบพบศพเด็กหญิงอายุประมาณ 4 ขวบ สภาพสวมชุดกระโปรงสีชมพู ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลที่กะโหลกศีรษะร้าว ผมร่วง สภาพศพแทบจำไม่ได้ โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำถุงพลาสติกครอบมือขวาของผู้เสียชีวิต เพื่อหาชิ้นส่วนเอกลักษณ์บุคคลในซอกเล็บและหาร่องรอยนิ้วมือแฝงที่ประตูด้านหลังของห้องน้ำ เพื่อนำไปประกอบหลักฐาน 

 ต่อมา นายโรจน์ (ขอสงวนนาม) อายุ 36 ปี อาชีพขับรถรับจ้าง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับดูสภาพศพ เมื่อเห็นศพถึงกับร้องไห้โฮแทบล้มทั้งยืน ก่อนยืนยันว่าเป็นลูกสาวของตนเอง 

นายโรจน์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บุคคโล ว่า ด.ญ.ดา (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ บุตรสาวได้หายตัวไปจากที่พักหลังจากเดินตามปู่ออกไปซื้อของที่ตลาด แต่เมื่อปู่กลับมาก็ไม่พบลูกสาว และเมื่อออกตามหาบริเวณใกล้กับอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ตอนช่วงเวลา 18.00-20.00 น. ก็ไม่พบ จนครบ 24 ชั่วโมงจึงเข้าแจ้งความ

ด้าน พล.ต.ต.ฐิติราช กล่าวว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล
 
และพื้นที่ใกล้เคียงลงพื้นที่หาเบาะแสอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้รับรายงานว่าวันนี้ (6 ก.ย.) เวลา 16.00 น. ชุดสืบสวน สน.บุคคโล ได้ออกตรวจพื้นที่ไล่ดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากท่อระบายน้ำ จึงเปิดฝาท่อก่อนจะพบถุงดำห่อศพดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย เบื้องต้นได้ภาพวงจรปิดคนร้ายคาดว่าเป็นคนในละแวกที่เกิดเหตุ โดยกล้องจับภาพผู้ชายสวมเสื้อคอกลมสีขาว กางเกงยีนสีน้ำเงิน กำลังจูงมือเด็ก โดยเจ้าหน้าที่กำลังออกล่าติดตามตัวมาดำเนินคดี

ต่อมา พล.ต.ต.ฐิติราช กล่าวหลังการประชุมเร่งรัดคดีดังกล่าวกับตำรวจชุดสืบสวน สน.บุคคโล ว่า
 
คดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ คงต้องให้ตำรวจทำงานก่อน 1-2 วัน ในการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่นั้น คาดว่าจะทราบผลชันสูตรจากนิติเวชในช่วงก่อนเที่ยงวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.) เบื้องต้นได้นำผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว 4-5 ปาก โดยทั้งหมดให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก ทำให้สันนิษฐานได้ว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวและตัวเด็กอย่างแน่นอน 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์