โหด!! คนร้ายยิงพ่อดับ ลูกวัย 3 ขวบสาหัส

โหด!! คนร้ายยิงพ่อดับ ลูกวัย 3 ขวบสาหัส

โหด!! คนร้ายยิงพ่อดับ ลูกวัย 3 ขวบสาหัส แม่และลูกอีกคนวัย 2 ขวบรอด

 
วันที่ 18 มี.ค.27 เมื่อเวลา 00.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บ บริเวณใต้ถุนบ้านเลขที่ 7 บ้านยาว ม.1 ต.ราตาปังยัง อ.ยะหริ่ง จว.ปัตตานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังตำรวจ ทหาร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณใต้ถุนบ้าน ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ ล้มคว่ำอยู่ และพบผู้เสียชีวิต นอมจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อคือ นายนูรดีน มะสีละ อายุ 27 ปี อาชีพก่อสร้าง เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่หน้าผาก คอ และลำตัวเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ เป็นลูกชายคือ ดช.ซูฟียัน มะสีละ อายุประมาณ 3 ขวบ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าบริเวณหลังทะลุหน้าท้อง ไส้ทะลัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะหริ่ง และส่งต่อโรงพยาบาลปัตตานี
 
เมื่อไปถึงโรงพยาบาลปัตตานี เจ้าหน้าที่นำเด็กเข้าห้องฉุกเฉิน จากนั้นนำเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิต

 เนื่องจากเด็กหยุดหายใจเป็นช่วงๆ และบาดแผลสาหัส จึงต้องเข้าห้องผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิต ประมาณ 2 ชั่วโมง แต่อาการสาหัส ต้องส่งต่อโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนนางเยาวเฮ มะยูบี อายุ 20 ปี (มารดา) มาที่โรงพยาบาลปัตตานี เห็นสภาพลูกชายที่อยู่ในอาการสาหัส ถึงกับเป็นลมล้มพับ ซึ่งเป็นภาพที่น่าเวทนาอย่างยิ่ง 
 
สอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตาย พร้อมภรรยา นางเยาวเฮ ได้พาลูกชายที่บาดเจ็บ และลูกสาว เด็กหญิงซูฟียาณี อายุ 2 ขวบ

มาร่วมงานเลี้ยงส่งและเลี้ยงรับทหาร ที่จะเปลี่ยนกำลัง ร่วมกับชาวบ้านในหมู่บ้าน เมื่อเสร็จงานจึงเดินทางกลับโดยใช้ รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ มีผู้ตายเป็นคนขับ อุ้มลูกชายที่บาดเจ็บ ที่กำลังนอนอุ้มพาดบ่า มีลูกสาวซูฟียาณี อายุ 2 ขวบ นั่งซ้อนท้ายอยู่ตรงกลาง และภรรยานางเยาวเฮ นั่งซ้อนท้าย พอขับมาถึงบ้าน กำลังนำรถไปจอดไว้ใต้ถุนบ้าน ซึ่งเป็นที่มืด มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักรออยู่ก่อนแล้ว ได้ออกจากมุมมืด และใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทันทีหลายนัด จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนภรรยา และลูกวัย 2 ขวบปลอดภัย สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือสถานการณ์ใต้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์