โลกโซเชียลประณาม!! กระบะใจร้อน เบียด จยย.ล้ม

โลกโซเชียลประณาม!! กระบะใจร้อน เบียด จยย.ล้ม


โลกโซเชียลแชร์ภาพคลิปวีดีโอรถกระบะใจร้อน ขับเบียดรถจักรยานยนต์จนล้มกลางถนน โชคดีไม่ที่ไม่มีรถขับตามมาเหยียบซ้ำ

คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์เฟสบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า รถซิ่ง Midnight ชื่อคลิป "ดูมันทำ ผมบอกเลย เกินไปครับ" ภายในคลิปแสดงให้เห็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มากลางเลน จากนั้นมีรถยนต์กระบะขับตามมาด้วยความเร็วแซงรถคันอื่นเหมือนกับมีความเร่ง รีบ แต่พอมาเจอรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขวางอยู่จึงพยายามไล่แซง แต่แซงไม่ได้เนื่องจากรถเยอะ และจักรยานยนต์ขับกั๊กอยู่กลางเลน ทำให้คนขับเกิดความโมโห พอมีจังหวะทางโล่ง จึงแร่งแซงและเบียดจนล้ม แต่โชคดีที่รถคันหลังไม่เหยียบซ้ำ

ทั้งนี้ ภายหลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ผู้ที่ใช้ชื่อว่า Adisak Bungchoy

บอกว่า ผิดทั้งคู่ก็จริงครับ แต่ดูแล้วมันก็เกินกว่าเหตุจริงๆ คือ มอไซต์ไม่ได้แกล้ง ดูแล้วไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ กระบะถ้ารีบแบบพ่อจะตายก็แค่บีบแตรไล่ หรือทำให้เขารู้ตัวก็พอครับ เปิดกระจกด่ายังดีเสียกว่า การเบียดแบบนี้ เลวมากครับ เหมือนคุณขับรถเก๋ง แล้วสิบล้อเบียดจนลงข้างทาง พอจะเข้าใจความรู้สึกไหมละครับ

ด้าน Nathakai Ym มันก็ผิดทั้งคู่แหละ อีกคนขับขวางทางทั้งที่ไม่ใช่เลนรถมอเตอร์ไซต์ อีกคนก็แม่มรีบจะไปตายที่ไหนก็ไม่รู้


ฮาฮายี้ รอยยิ้มซ่อนมีด ผมว่านะ มันเกินไปจริงๆ ตอให้มอเตอรไซค์ วิ่งผิดเลน ก็ไม่ได้หมายความว่า คุณมีสิทธฺิ์จะขับชนเขาได้ ทำไมไม่บีบแตรบอกขอทางล่ะครับ วิธีการดีๆ มีตั้งหลายแต่ดันเลือกทำอย่างที่ไม่ดี


ขณะที่ Techathuwanan Varitnan จริงๆ มอไซต์ผิดนะ ขับช้า แถมคล่อมเลนขวางทางวิ่ง เขาขับช้าควรชิดซ้าย แต่รถยนต์ทำเกินไป บีบแตรยาวๆ ไล่ก็พอแล้ว



โลกโซเชียลประณาม!! กระบะใจร้อน เบียด จยย.ล้ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์