โถ...คุณโจรซื่อบื้อ วิ่งหนีตำรวจไปหลบซ่อนตัวในโรงพัก

หนุ่มคลองด่าน นานๆเข้าเมืองที


เดินผ่านแผงพระเครื่อง เห็น "เขี้ยวหมี" บนแผง เกิดถูกอกถูกใจ เลยฉวยโอกาสเจ้าของแผงพระเครื่องเผลอ คว้าเขี้ยวหมีพร้อมพระเครื่องอีกหลายองค์ วิ่งหลบหนี แต่ด้วยความไม่ชำนาญทาง ดันวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวในลานจอดรถของโรงพักปากน้ำ จนถูกจับกุมได้ สารภาพ ไม่คิดว่า เป็นลานจอดรถของโรงพัก แต่คิดว่าเป็นลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า

ตำรวจจับกุมตัวนายสุรชาติ จูระเสริฐ ได้พร้อมของกลาง




วันนี้ (2 ก.พ.) เวลา 15.00 น.


ขณะที่ พ.ต.ท.สมยศ คำจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการได้รับแจ้งจากตำรวจชุดสืบสวนว่า ได้จับกุมตัวนายสุรชาติ จูระเสริฐ อายุ 23 ปี หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ เป็นพระเครื่องจากแผงเช่าข้างโรงพักเมืองปากน้ำ จ.สมุทรปราการและหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในโรงพักจนถูกจับกุม

จากการสอบสวนนายจำเริญ ทองศรี อายุ 36 ปี


เจ้าของแผงพระที่ถูกก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนมีแผงพระเครื่องให้เช่า ตั้งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการราว 200 เมตร ก่อนเกิดเหตุนายสุรชาติ ทำทีมาขอดูพระเพื่อจะเช่าเหมือนลูกค้าทั่วไปประมาณ 15 นาที และในขณะที่ ตนกำลังหันหลังไปเจียกรอบพระให้ลูกค้ารายอื่นที่มาเลี่ยมอยู่ ปรากฎว่านายสุรชาติ ที่กำลังดูเขี้ยวหมีและพระอื่นๆ วิ่งหนีออกจากร้านไป

ตนจึงได้วิ่งไล่ตามพร้อมทั้งตะโกนขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับกุม จนกระทั้งวิ่งมาถึงที่ลานจอดรถใต้โรงพัก จึงถูกตำรวจเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ และเมื่อตรวจสอบภายในตัว พบพระเครื่องจำนวนหนึ่งและเขี้ยวหมีตามที่นายจำเริญให้การ

ภาพประอบเนื้อหาข่าวทางอินเทอร์เน็ต



ตำรวจสอบปากคำนายสุรชาติให้การว่า


เดินทางมาจากตำบลคลองด่านเพื่อมาซื้อของใช้ แต่เมื่อเดินผ่านแผงพระของนายจำเริญแล้ว เห็นเขี้ยวหมีจึงเข้าไปขอดูอยู่พักหนึ่ง พอสบโอกาสในขณะที่นายจำเริญหันหลังเข้าไปเจียกรอบพระบริเวณหลังร้าน จึงหยิบเขี้ยวหมีและพระเครรื่องอีกจำนวนหนึ่งวิ่งออกไปจากร้าน หลังจากนั้นได้เห็นเจ้าของแผงและพวกวิ่งไล่ตามมา ตนไม่ชินเส้นทางหลบหนี จึงวิ่งวนไปมา จนวิ่งได้สักพักหนึ่งเห็น ลานจอดรถของ สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ จึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปซ่อนตัว

โดยนึกว่าบริเวณลานจอดรถของโรงพัก เป็นลานจอดรถของห้างสรรพสินค้ากลางเมืองปากน้ำ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจเข้าทำการจับกุม ถึงได้รู้ว่าเป็นโรงพักหลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำตัวส่งพ.ต.ท.สมยศ สารวัตรเวรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์