โซเชี่ยลแห่ล่าหมวดอาร์ตซิ่งตราโล่เบ่งเข้าม่านรูด

โซเชี่ยลแห่ล่าหมวดอาร์ตซิ่งตราโล่เบ่งเข้าม่านรูด

บรรดานักท่องเน็ตจำนวนมาก ร่วมด้วยช่วยกัน แห่ควานหาตัว "หมวดอาร์ต" โปลิศไม่ทราบสังกัด หลังถูกแชร์ภาพซิ่งเก่งทะเบียนตราโล่เข้าม่านรูด ที่สำคัญวางก้ามอวดเบ่งไม่จ่ายเงิน แถมสั่งให้ไปซื้อถุงยางอีก

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีการแชร์ภาพรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 00241

จอดแน่นิ่งอยู่ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง โดยผู้ที่ถ่ายได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อหวังแฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดหนึ่ง ซึ่งระบุว่าชื่อ "หมวดอาร์ต" ได้แสดงพฤติกรรมวางก้ามใส่พนักงานประจำห้องของโรงแรมด้วยการเข้ามาใช้บริการแต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าพัก พร้อมทั้งสั่งให้พนักงานคนดังกล่าวไปหาซื้อถุงยางอนามัยมาให้ด้วย ก่อนที่สุดท้ายนิสัยอวดเบ่งนี้จะถูกเผยแพร่สู่สาธารณะไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ได้ดูดูจำนวนมากต่างช่วยกันควานหาว่าเป็นใคร ตำแหน่งอะไรกันแน่ เนื่องจากถือเป็นการใช้ตำแหน่งหน้าที่เอาเปรียบประชาชน ด้านผู้ที่แสดงความคิดเห็นอีกจำนวนหนึ่งก็หวังว่าผู้พิทักษณ์สันติราชเจ้าของรถคันดังกล่าวจะมีความเป็นลูกผู้ชายพอที่จะออกมาขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป

สำหรับข้อความที่ถูกโพสต์ระบุว่า "นี่แหละครับตำรวจไทย มาเบ่งไม่ยอมจ่ายค่าห้อง พูดจาไม่ดีด้วย นี่คือรถที่เขาขับมาครับ เขาบอก "กูชื่อหมวดอาร์ตคนอย่างกูต้องเสียตังค์ด้วยเหรอ กูอยู่ยุดยา มึงไปเอาถุงยางมาให้กูไป" ช่วยกันแชร์นะครับว่าตอนนี้ภาพลักษณ์ตำรวจยังดูแย่ไม่พออีกหรือยังไง เพิ่งมาเจอกับตัวเองครับ สงสารเจ้าของโรงแรมครับยิ่งแขกไม่ค่อยมีก็ดันโดนโจรในเครื่องแบบมาเอาเปรียบอีก ช่วยกันครับเพื่อสังคมไทย หยุดเถอะ"




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์