โจ๋พัทยาเหิมเกริมซิ่งจยย.ยิงอริดับคาร้านยาดอง


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 ส.ค. พ.ต.ท.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันและใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านยาดองติดถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้า อ.สัตหีบ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยญาติได้นำส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา ไปก่อนหน้าแล้วและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดไปตรวจสอบที่ รพ.


เมื่อไปถึงพบญาติและเพื่อของผู้เสียชีวิตจำนวนมากอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยแม่ของผู้เสียชีวิตทราบข่าวและเดินทางมาดูศพถึงกับเป็นลม จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือนายวิชิต ต๊ะวิชัย อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/3 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอกจำนวน 2 นัด

สอบถามนายสมชาย ต๊ะวิชัย อายุ 17 ปี น้องชายผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อน 6 คน พากันไปนั้งดื่มกินกันที่ร้านเหล้ายาดองติดกับถนนสุขุมวิทขาเข้า สัตหีบ จู่ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่ จยย.มา 3 คัน ก่อนที่จะมีการขว้างขวดใส่กลุ่มของพวกตนที่นั่งอยู่แล้วได้ ซิ่ง จยย.หนีไปทาง สัตหีบ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะขับ จยย.ย้อนกลับมากว่า 7 คัน โดยได้ซ้อน 2 ทุกคันและได้มีการท้าทายพร้อมทั้งได้เรียกกลุ่มของพวกตน ท้าแน่จริงมึงออกมา ก่อนที่ 1 ในกลุ่มนั้นจะใช้อาวุธปืนไปทราบขนาดยิงใส่กลุ่มพวกตนจำนวนหลายนัด กระสุนถูกนายวิชิต ซึ่งเป็นพี่ชายตนจนเสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวอย่างเร่งด่วนแล้วซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริเก่าของผู้ตายตามเก็บ อย่างไรก็ตามจะได้ติดกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์