โจ๋ฝั่งธนฯจ่อยิงคาร้านเน็ต-หึงเล่นเฟชบุ๊กกับแฟน

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.พ.ต.ท. รังสรรค์ ตุ้ยโชติ  พงส.สบ.3 สน.ตลาดพูล

รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายใน เอแอนด์ยู คาแฟ่ อินเตอร์เน็ต ซ.เทอดไทย 29 ถนนเทอดไทย แขวงตลาดพูล เขตธนบุรี กรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านอินเตอร์เน็ตด้านหลังเคาเตอร์ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายวสิน แซ่อึ้ง อายุ 22ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัว และศีรษะจำนวนหลายนัด ข้างลำตัวพบมีดยาว จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่
 
 จากการสอบพยานในที่เกิดเหตุที่เป็นลูกค้าอยู่ในร้านให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุ

ขณะที่นั่งเล่นเกมอยู่ใกล้กับเคาน์เตอร์ที่ผู้ตายอยู่ ได้มีคนร้ายสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้น สวมหมวกกันน็อกสีขาว เดินเข้ามาภายในร้านจากนั้น ได้ชักอาวุธปืนแบบลูกโม่ออกจากเอว แล้วเดินมาที่เคาน์เตอร์ กระหน่ำยิงนายวสิน
   
 ขณะเดียวกันน.ส.พรรณนิภา ชลภัทรสุข อายุ 30 ปี เจ้าของร้านอินเตอร์เน๊ต ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า

เพิ่งมาเปิดร้าน ได้ไม่นานส่วนผู้ตาย ก่อนหน้านี้เป็นลูกค้าของที่ร้าน และตนเองขาดคนดูแลร้าน จึงได้ให้ผู้ตายมาช่วยดูแลที่ร้าน รับผิดชอบดูแลตั้งแต่เวลา 22.00-10.00 น.และเมื่อวานนี้ ผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่า มีกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาที่ร้าน บอกว่าไปยุ่งกับแฟนเขา ให้ระวังตัวด้วย

พยานรายหนึ่งให้การว่า ผู้ตายคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง มีการติดต่อพุดคุยผ่านเฟซบุ๊กได้สักระยะหนึ่งต่อมาเห็นผู้หญิงดังกล่าวได้มาที่ร้านมาหาผู้ตาย กระทั่งมีกลุ่มคนร้ายประมาณ 4-5 คน เดินเข้ามาที่ร้าน โดยหนึ่งในนั้นที่เป็นเพื่อนของคนร้าย มาถามกับผู้ตายว่ารู้หรือเปล่า ว่ามาชอบแฟน ซึ่งผู้ตายก็ตอบว่าไม่รู้ว่า มีแฟนแล้ว กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์