โจรใต้ เหี้ยม!! ฆ่าตัดคอชาวบ้านหิ้วหัวหนี

โจรใต้ เหี้ยม!! ฆ่าตัดคอชาวบ้านหิ้วหัวหนี


จากกรณีคนร้าย จำนวน 3 คน ใช้อาวุธสงครามอา.ก้า.ก่อเหตุจ่อยิงพ่อค้าเร่เครื่องเบ็ดเตล็ดส่งขายตามหมู่บ้าน เสียชีวิต 2 ศพ ในพื้นที่บ้านปูโป ม.1 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส และอุ้มหายอีก 1 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 มิ.ย.50 ที่ผ่านมานั้น

โดยคนร้ายได้ยึดเอกสารบัตรประชาชน เงินสดอีกจำนวนหนึ่งของผู้ตาย และรถยนต์ไปด้วยนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมาร.ต.อ.กูมะแอน สัญญา ร้อยเวร สภ.อ.รือเสาะ จ.นราธิวาสได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบวัตถุต้องสงสัยเป็นถุงกระสอบปุ๋ยขนาดใหญ่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณริมถนนสายรือเสาะ จากว๊ะ ใกล้หัวสะพานคลองเตง ม.2 ต.รือเสาะออก เขตเทศบาลตำบลรือเสาะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บรรลือ ชูเวทย์ ผกก.พ.ต.ท.ทนาพล มีชัย รอง.ป.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร นำเครื่องมือตัดสัญญานโทรศัพท์ทุกระบบเข้าพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมกั้นปิดถนนสายดังกล่าวพร้อมกันชาวบ้านออกห่างรัศมี 50 เมตร

ตรวจสอบพบเป็นกระสอบขนาดใหญ่ถูกนำมาวางทิ้งไว้ริมถนน


โดยมีคราบเลือดสดๆไหลออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน โดยมีเชือกผูกมัดไว้อย่างแน่นหนา จึงทำการแกะออกมาอย่างระมัดระวัง และเมื่อแกะออกมาแล้วถึงกับตลึงในภาพที่พบเห็น ซึ่งเป็นศพของผู้เสียชีวิตถูกมักเท่า แขน เสียชีวิตในสภาพที่มีเพียงลำตัว แต่หัวถูกตัดจนขาดหายไป จากนั้นจึงลำเลียงส่งโรงพยาบาลรือเสาะเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการตรวจสอบพบที่บริเวณแขนซ้ายและลำตัวมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธสงครามหลายแห่ง

เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ค้นภายในตัวไม่พบหลักฐานใดที่แสดงว่าผู้ตายเป็นใคร

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.50

ร.ต.อ.กูมะแอน สัญญา ร้อยเวร สภ.อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบถุงปุ๋ยต้องสงสัยถูกนำมาวางทิ้งไว้ที่ริมถนนจุดเดิมของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีคราบเลือดติดอยู่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบเป็นถุงปุ๋ยขนาดเล็กวางอยู่ริมถนน จึงแกะออกมาตรวจสอบ พบเป็นศรีษะมนุษย์มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธสงคราม รวม 2 นัด และที่บริเวณคอมีร่องรอยถูกฟันเฉื่อนด้วยของมีคมจนขาดออกจากกัน จึงนำส่งโรงพยาบาลรือเสาะเพื่อนำมาตรวจสอบว่าเป็นศรีษะของผู้เสียชีวิตที่พบศพเมื่อคืนที่ผ่านมาหรือไม่

ต่อมาเวลา 10.00 น.วันเดียวกัน


ได้เครือมีญาติของผู้เสียชีวิตที่ถูกตัดหัวได้นำหลักฐานและเอกสารมาแสดงและยื่นต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนา พร้อมยืนยันว่าเป็นสามีของตน ซึ่งทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายสุรชัย นฤมาลนลินี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ถนนราษฎรเสรี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เป็นเจ้าของกิจการค้าส่งเครื่องเบ็ดเตล็ดส่งขายตามร้านค้าขายปลีกทั่วไป

ส่วนลูกน้องที่ถูกยิงเสียชีวิตอีก 2 คน คือ นายวารินทร์ นวลตาล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/2 ม.7 ต.ทุ่งหมอสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา และ ด.ช.อนุสรณ์ ณ เอม อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/9 ม.5 ต.คลอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งล่าสุดทางญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ได้นำหลักฐานมาติดต่อแสดงกับร.ต.อ.กูมะแอน สัญญา ร้อยเวร สภ.อ.รือเสาะ เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว

ต่อมา พ.ต.อ.บรรลือ ชูเวทย์ ผกก.สภ.อ.รือเสาะ

ได้นำกำลังสนธิกับเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.นย.33 และฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย เข้าจู่โจมปิดล้อมหมู่บ้านต้องสงสัยหลังจากทราบเบาะแสว่า ถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแมก สีบรอนส์เงิน ทะเบียน บร 7934 สงขลา เป็นของผู้เสียชีวิตที่ถูกคนร้ายปล้น โดยแอบไปซ่อนไว้ในพื้นที่ดังกล่าว พื่อนำไปใช่ก่อเหตุร้ายต่อไป โดยนำเงินสดของผู้ตายอย่างน้อย 17,800 บาทติดตัวไปด้วย ซึ่งล่าสุดยังไม่พบ.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์