โจรสมุยเหิมบุกชิงทรัพย์แทงนักท่องเที่ยวสาหัส(ชมคลิป)

โจรสมุยเหิมบุกชิงทรัพย์แทงนักท่องเที่ยวสาหัส(ชมคลิป)

อุกอาจ!คนร้ายบุกบังกะโลหรูบนเกาะสมุย หมายชิงทรัพย์เหยื่อสาวชาวจีน เจ้าตัวดิ้นรนสู้สุดฤทธิ์ ถูกโจรแสบใช้คัตเตอร์กรีดเหวอะฉกทรัพย์มูลค่านับแสนหลบหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ต.สัญชัย ถิ่นวงษ์แดง สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตนรับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านชายหาดเฉวง ต.บ่อผุด พร้อมทั้งใช้มีดคัตเตอร์กรีดตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ ก่อนชิงทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 1แสนบาท หลบหนีไป รีบไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบังกะโลหรู ภายในห้องที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนมากหยดเป็นทาง ทรัพย์สินมีค่าถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และมีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ฟู ดิ อายุ 26 ปี ถูกนำส่งรพ.ไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุยไปก่อนหน้า

พ.ต.ต.สัญชัย กล่าวต่อว่า หลังทราบข้อมูลเบื้องต้น ตนพร้อมชุดสืบสวน จึงเดินทางไปยังรพ.อินเตอร์เนชั่นแนล เกาะสมุย
 
เพื่อสอบปากคำ น.ส.ฟู ดิ เบื้องต้นผู้เสียหายให้การว่า เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนในเกาะสมุยตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา คืนเกิดเหตุได้ชวน น.ส.ได โชว์ อายุ 26 ปีเพื่อนสาวที่เดินทางมาด้วยกันไปเที่ยวดื่มกินในสถานบันเทิงใกล้บังกะโลที่พัก จนร้านเลิกจึงเดินทางกลับ และเข้าไปในห้องพักเพื่อพักผ่อน ขณะกำลังจะเข้านอนถูกคนร้ายเป็นชาย ลักษณณะคล้ายคนไทย อายุประมาณ 20-25 ปี บุกเข้ามาในห้องพัก พร้อมล็อกคอปลุกปล้ำหวังทำร้ายตนต่อหน้าเพื่อนสาว จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น คนร้ายจึงใช้มีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมากรีด และแทงตามร่างกายของตน และเพื่อนสาวจนได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน ก่อนคว้ากระเป๋า ซึ่งมีทรัพย์สินมีค่าหลายรายการ ทั้งโทรศัพท์มือถือ และไอแพด และทรัพย์สินต่าง ๆ รวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาทหลบหนีไป

เบื้องต้นได้ร่วมกันกับตำรวจ สภ.บ่อผุด สืบสวนหาเบาะแส คนร้ายจากกล้องวีดีโอวงจรปิด กระทั่พบว่าคนร้ายเป็นชายชาวเอเชีย อายุประมาณ 20-55 ปี
 
ได้เดินสะกดรอยผู้เสียหาย เข้ามาภายในบังกะโล และซุ่มรออยู่ เมื่อผู้เสียหายเข้าห้องเมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งนับว่าคนร้ายมีพฤติกรรมอุกอาจ กล้าก่อเหตุ ทั้ง ๆ ที่เป็นช่วงประกาศเคอร์ฟิวส์.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์