โจรบุกชี้ชิงเงินธ.กสิกรไทยสยามสแควร์รวบทันควัน

โจรบุกชี้ชิงเงินธ.กสิกรไทยสยามสแควร์รวบทันควัน

คนร้ายใช้อาวุธปืนปลอม บุกชี้ชิงเงิน ธ.กสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ ได้เงินสด 1.2 แสนบาท ตำรวจชุมชน และสายตรวจนอกเครื่องแบบ รวบตัวได้ทัน คุมสอบ สน.ปทุมวัน สารภาพหาเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอล

เวลา 19.00 น. ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเกิดเหตุ ชายใช้อาวุธปืนปลอมบุกจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามสแควร์

ได้เงินสดไป จำนวนกว่า 90,000 บาท แต่ขณะที่กำลังหลบหนี มีอาสาสมัครซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำที่ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

ทั้งนี้ พลตำรวจตรี ฉันทวิทย์ รามสูต รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามสแควร์

แต่จับกุมตัวได้ทัน ว่า เบื้องต้นคนร้ายคือ นายพรศักดิ์ แก้วชัยสิน อายุ 30 ปี ใช้อาวุธปืนปลอม สวมหมวกกันน็อค ผ้าคลุมศีรษะ บุกจี้เชิงเงิน ภายในธนาคาร จากนั้นพยายามหลบหนีมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ธนาคารร้องขอความช่วยเหลือ ขณะเดียวกันมีตำรวจชุมชน และสายตรวจนอกเครื่องแบบ ดูแลความปลอดภัยอยู่ภายในสยามสแควร์จึงวิ่งเข้าจับกุมขณะกำลังหลบหนี จากนั้นผู้ต้องหาได้ล้มลง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ท้ายทอยเล็กน้อย

จาก การตรวจสอบ พบว่า นายพรชัย ชิงทรัพย์เงินสดออกมาได้รวม 120,850 บาท

โดยที่ยอมรับว่า ที่ก่อเหตุเนื่องจากต้องการนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้พนันฟุตบอล ที่ติดอยู่กว่า 1 แสนบาทและวันนี้เป็นวันที่ครบกำหนดชำระ จึงตัดสินใจนำปืนของเด็กเล่นที่ซื้อให้ลูก นำมาใช้ก่อเหตุชิงทรัพย์ในครั้งนี้ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีแบะใช้อาวุธปืน และใช้ยานพาหนะในการหลบหนี พร้อมกับนำเงินที่ยึดได้คืนธนาคารต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์