แหกสถานพินิจหนีไปเล่นน้ำสงกรานต์


รวบหนึ่งในสามเยาวชนหลบหนีจากสถานพินิจเด็กและเยาวชนปทุมธานี อ้างอยากกลับบ้านเล่นน้ำวันสงกรานต์

วันนี้ (13 เม.ย.) ศูนย์วิทยุปทุมธานีแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของทุกสถานีสกัดจับกุมรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า อัลติส  สีเขียว-เหลือง ทะเบียน บง8517 กทม. ภายในมีชายสามคนเป็นเยาวชนผู้ต้องขังที่หลบหนีออกมาจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานี   ต่อมาเจ้าหน้าที่วิทยุของ สภ.คลองหลวง ได้วิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่สกัดจับกุมรถคันดังกล่าว ซึ่งวิ่งอยู่บริเวณถนนเลียบคลองสอง หมู่5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ใกล้ปากซอยหมู่บ้านปทุมแลนด์  เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้รถแท็กซี่คันดังกล่าวจอด   ปรากฏว่าชาย3คนแต่งกายด้วยเสื้อคอกลมสีฟ้ากางเกงขาสั้นสีดำ  ผมสั้นเกรียน ได้วิ่งลงจากรถหนีไปคนละทิศละทาง โดยมีเจ้าหน้าที่จากสถานพินิจและเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ตามไปอย่างกระชั้นชิดและสามารถจับกุมไว้ได้1คน ทราบชื่อต่อมานายเอ  (นามสมมุติ) อายุ17 ปี ส่วนอีกสองคนหลบหนีไปได้เจ้าหน้าที่กำลังไล่ติดตาม

สอบสวนเบื้องต้นนายเอ ให้การว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อนอีกสามคนมีนาย แมว นามสมมุติอายุ17  ปี เป็นหัวโจกวางแผนในการหลบหนีครั้ง โดยเมื่อเวลา 07.00น.หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ นายแมวได้พยายามพังกำแพงปูนที่กั้นบริเวณประตูทางออกของสถานพินิจแต่ไม่สำเร็จหลังจากนั้นได้รวมตัวกันและวิ่งฝ่าประตูเหล็กกั้นออกมาบริเวณปากทางโดยมีเจ้าหน้าที่ของสถานพินิจวิ่งตามไล่มาห่างๆ ทันใดนั้นได้มีรถแท็กซี่คันดังกล่าววิ่งผ่านมาพอดี จึงได้โบกเรียกโดยมีนายแมวบอกกับผู้ขับขี่แท็กซี่ว่าให้ไปส่งที่ซอยบงกชที่27 ในเขตอ.คลองหลวงเพื่อกลับบ้าน   ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ของสถานพินิจปทุมธานีได้ขับรถยนต์ตามมาห่างๆ โดยนายแมวอ้างว่าตนพร้อมเพื่อนได้พ้นการกักขังแล้ว แต่ที่เจ้าหน้าที่ตามมา เพรา
ะต้องติดตามดูพฤติกรรมขณะอยู่ที่บ้าน ผู้ขับขี่แท็กซี่หลงเชื่อจึงขับไปส่งตามที่นายแมวบอกแต่มาถูกจับกุมได้ดังกล่าว  หลังถูกจับกุมเจ้าตัวสารภาพที่หลบหนีเพราะอยากไปเล่นน้ำในวันสงกรานต์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์