แม่ใจยักษ์!คลอดลูกฆ่ายัดถุงทิ้งคลอง

แม่ใจยักษ์!คลอดลูกฆ่ายัดถุงทิ้งคลอง

เกิดเหตุสลดพบศพทารกเพศชายวัย 3 เดือน สายรกยังคาอยู่ที่สะดือถูกยัดใส่ถุงพลาสติกทิ้งลงในคลองดินด้านหลังวัดที่ จ.กาญจน์

เมื่อเวลา 07.00 น.  26 ก.พ.55 ร.ต.ท.ศักดิ์รินทร์ เกษรเทียน พงส.สบ.2 สภ. ลูกแก จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรีว่า สามเณรภายในวัดคร้อพนัน หมู่ที่ 7 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เดินกลับจากบินฑบาตรในตอนเช้า พบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งลงในคลองดินด้านหลังวัดฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผกก.สภ.ลูกแก ร่วมกับแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ และมูลนิธิมิลาเคิล ออฟ์ไลฟฯ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณริมตลิ่งคลองดินด้านหลังวัดฯ เจ้าหน้าที่พบศพเด็กที่เสียชีวิต เป็นทารกเพศชาย อายุประมาณ 3 เดือน สภาพศพเปลือยกายล่อนจ้อนสายรกเด็กยังติดอยู่ที่สะดือ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำศพขึ้นมาจากน้ำเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพพบว่าตามร่างกายของทารกมีบาดแผลหลายแห่งโดยเฉพาะที่บริเวณกะโหลกศีรษะด้านขวายุบ ที่หน้าท้องมีบาดแผลฉกรรจ์เป็นร่องรอยฉีกขาดถึงหน้าอก ที่ลำคอมีรอยคล้ายถูกบีบคอ แพทย์ไม่สามารถชันสูตรพลิกศพได้ เนื่องจากสภาพศพทารกน้อยเสียชีวิตและแช่อยู่ในน้ำมานานเป็นเวลา 3-4 วันจนขึ้นอืด เบื้องต้น ลงความเห็นว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติเวชฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

พ.ต.อ.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผกก.สภ.ลูกแก เปิดเผยว่า คาดว่า ศพเด็กทารกที่พบน่าจะเป็นฝีมือของหญิงสาวหลังคลอดลูกแล้วลงมือสังหารด้วยการบีบคอลูกจนเสียชีวิตแล้วนำศพใส่ถุงพลาสติกมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตำบลทุกตำบลในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อทำการตรวจสอบไปตามหมู่บ้านโดยเฉพาะที่โรงพยาบาล เพื่อหาเบาะแสว่า พื้นที่ใดบ้าง มีหญิงสาวที่ตั้งครรภ์ หรือคลอดบุตร แต่เด็กหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ออกติดตามสืบสวนสอบสวนเพื่อจับกุมแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์