แม่โร่ร้องลูกสาว4ขวบถูกดช.วัยทีนย่ำยีคาบ้าน


แม่โร่ร้องลูกสาว4ขวบถูกดช.วัยทีนย่ำยีคาบ้าน

เกรงอิทธิพลคนมีสีกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม! แม่โร่ร้องลูกสาว4ขวบ ถูกดช.วัย13 ลูกตำรวจเมืองกรุง บุกตีตราบาปถึงในบ้าน ทำเหยื่อหวาดผวาคนแปลกหน้า

เมื่อวันที่ 4  พ.ย.ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางหญิง (นามสมมุติ) ว่า บุตรสาววัย 4 ปี ถูกเด็กชายวัย 13ปี ซึ่งเป็นเครือญาติล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมเหตุ เกิดในบ้านพัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นางหญิงและด.ญ.แหม่ม (นามสมมุติ)อายุ 4 ขวบที่อยู่ในอาการเศร้าซึม หวาดกลัวชายแปลกหน้า โดยนางหญิงเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา นายเอก (นามสมมุติ) สามีตน ได้กลับมาจากทำธุระก่อนเดินขึ้นบ้านแล้วเข้าไปที่ห้องนอนเพื่อพักผ่อน  ก็พบด.ช. บอย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี และลูกสาวตนนอนอยู่ด้วยกันโดยกางเกงของลูกสาวถูกถอดออก เมื่อด.ช. บอย เห็นสามีตนก็ตกใจแล้ววิ่งหนีไป แต่สามีก็เก็บเรื่องนี้ไว้ไม่ยอมบอกใคร ต่อมาลูกสาวได้มาเล่าให้ตนฟังว่า เมื่อถึงเวลาปลอดคนด.ช.บอย จะหาโอกาสเข้ามากอดจูบแล้วล่วงละเมิดทางเพศ โดยทำมาแล้วถึง 4 ครั้ง ภายในบริเวณบ้าน ตนจึงไปปรึกษากับสามี...


นางหญิง กล่าวต่อว่า จากนั้นทางครอบครัวจึงไปแจ้งกับทางบ้านของ ด.ช.บอย ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแถมยังเป็นเครือญาติกัน ให้ทราบเรื่องดังกล่าวเนื่องจากด.ช.บอย เป็นหลานที่มาพักอาศัยในช่วงปิดเทอม ซึ่งในตอนแรกผู้ปกครองด.ช.บอย ได้ให้กราบขอโทษตนและสามี หลังจากนั้นทางครอบครัวก็ไม่ได้รับการติดต่อหรือแสดงความรับผิดชอบจากทางครอบครัวด.ช.บอย แต่กลับได้รับคำพูดท้าทายให้ไปแจ้งความ ตนจึงต้องนำลูกสาวเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ประทุม รองสว.(สอบสวน)สภ.บางจัก เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำในเบื้องต้นพร้อมส่งลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐาน

 ซึ่งยังต้องรอผลการตรวจ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีเนื่องจากขณะนี้ทางบิดาของด.ช.บอย ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาพาตัวด.ช.บอย กลับไปอยู่บ้านที่กรุงเทพฯแล้ว จึงมาขอให้ทางผู้สื่อข่าวช่วยติดตามคดีนี้ด้วย.

Cr:::dailynews.co.th

แม่โร่ร้องลูกสาว4ขวบถูกดช.วัยทีนย่ำยีคาบ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์