แม่โร่ร้องปวีณา ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกสามีใหม่ทำร้ายร่างกายสาหัส


แม่โร่ร้องปวีณา ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกสามีใหม่ทำร้ายร่างกายสาหัส

แม่โร่ร้องปวีณา ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกสามีใหม่ที่พึ่งอยู่ด้วยกันเพียง 2 เดือนเศษ ทำร้ายร่างกาย รักษาอยู่ ICU อาการสาหัส

วันที่ 11มิ.ย เวลา 14.00 น. น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี มารดา ด.ช.วิน (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ โทรศัพท์แจ้งเข้าไปร้องทุกข์ไปยังช่องทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ตนรู้จักกับ นายก้อง (นามสมมุติ) สามีใหม่ อายุ 25 ปี และอยู่กินกันได้เพียง 2 เดือนเศษ โดยตนมีลูกติดมาอยู่ด้วย ซึ่งเวลาตนไปทำงานก็จะฝากลูกให้กับนายก้อง ช่วยดูแล ในช่วงวันหยุด ส่วนวันจันทร์-ศุกร์ จะไปโรงเรียน ซึ่งระหว่างที่ตนใช้ชีวิตอยู่กับนายก้อง ลูกชายมักจะมีร่องรอยเขียวซ้ำตามตัวอยู่ตลอดเวลา เมื่อสอบถามนายก้อง ก็อ้างว่าลูกล้มเองบ้าง รถมอเตอร์ไชค์เองบ้าง จนกระทั้งวันที่ 9 มิ.ย ขณะที่ตนทำงานอยู่ นายก้อง ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายตนลื่นล้มในห้องน้ำ พร้อมกับถ่ายรูปลูกอัณฑะมาให้ตนดู มีอาการซ้ำและบวมแดงอย่างมาก และมีสภาพอิดโรย จึงได้นำตัวลูกชายส่งที่ รพ.นวมินทร์ 9

แพทย์ระบุว่าเด็กอาการสาหัส

1.ตับฉีก
2.มีเลือดออกในช่องท้อง
3.ลูกอัณฑะซ้ำบวมแดง
4.รูทวารฉีก
5.พบเศษใบกระท่อมในช่องท้อง
6.ค่าตับขึ้นสูง เกิดจากการที่เด็กได้รับยาเกินขนาด อาการของเด็กยังหวาดกลัวอยู่ตลอด และแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดทุกชั่วโมง


ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางพร้อมกับ น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) เข้าเยี่ยมอาการของ ด.ช.วิน (นามสมมุติ) ที่ รพ.นวมินทร์ 9 เวลา 17.00 น.เพื่อสอบถามอาการจากแพทย์ผู้รักษาด้วยความเป็นห่วงอย่างยิ่ง เนื่องจากอาการ ด.ช.วิน อ่อนเพลียมาก และได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.คมกฤษ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เพื่อเร่งดำเนินคดีต่อผู้กระทำความผิด

 โดยได้มอบหมายให้ พนักงานสอบสวน เดินทางมาสอบปากคำนายแพทย์ผู้รักษา โดย นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาฯ และจะร่วมกับ พ.ต.อ.คมกฤษ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี ติดตามคดีและนำตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

แม่โร่ร้องปวีณา ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกสามีใหม่ทำร้ายร่างกายสาหัส

เครดิตแหล่งข้อมูล : siamrath.co.th

แม่โร่ร้องปวีณา ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกสามีใหม่ทำร้ายร่างกายสาหัส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์