แม่ยายช็อค! ลูกเขยจอมโหด กระซวกลูกสาวร่างพรุนดับคาที่ - ก่อนยัดศพใส่รถไปทิ้ง

แม่ยายช็อค! ลูกเขยจอมโหด กระซวกลูกสาวร่างพรุนดับคาที่ - ก่อนยัดศพใส่รถไปทิ้ง

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ร.ต.ท.เสน่ห์ เดชสุภาพ ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุแทงกันตายในบ้านเลขที่ 222 หมู่ 5 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว แล้วนำศพขึ้นรถขับหายไป จึงนำกำลังตำรวจออกสกัด รถเก๋งนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน กข – 2553 สระแก้ว มีนายทัศนัย หรือ นิว หมูอำพันธ์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของรถ พร้อมนำกำลังตำรวจไปยังบ้านนายธนาพงษ์ หมู่อำพันธ์ พ่อของนายทัศนัย ที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 5 ต.พระเพลิง พบรถเก๋งคันดังกล่าว เมื่อเปิดประตูรถถึงกับตกตะลึง พบศพนางเมธาวี โลเกตุ อายุ 23 ปี ภรรยานายทัศนัยนอนเลือดท่วมตัว สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่หน้าอก 4 แผล และที่ศีรษะอีกหลายแผล จึงได้ควบคุมตัวนายทัศนัยไว้ ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

สอบถามนายทัศนัยรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับนางเมธาวี ภรรยาสาวอย่างรุนแรง

 เนื่องจากพูดถึงชายอื่นที่แอบไปชอบพอ ทำให้ตนโกรธจนขาดสติ คว้ามีดปอกผลไม้จ้วงแทงอย่างไม่ยั้งจนนางเมธาวีขาดใจตาย จากนั้นลากศพขึ้นรถจะนำไปทิ้งที่ทางเข้าหมู่บ้านภูเงิน แต่เกิดความสงสารเพราะรักภรรยามาก จึงลงไปอุ้มศพขึ้นรถแล้วขับไปที่บ้านพ่อจนถูกตำรวจจับกุมในที่สุด

ด้านนางมาลา วิจิตรขจี อายุ 45 ปี เผยว่า ลูกเขยเป็นคนขี้ระแวง มักหึงหวงลูกสาวอยู่เป็นประจำ โดยคิดเอาเองว่า ลูกสาวตนไปมีอะไรกับชายอื่น และเคยจะฆ่าลูกสาวมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ญาติพี่น้องห้ามปรามไว้


ส่วนญาติได้นำศพนางเมธาวีมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านด้วยความโศกเศร้า และต่างโกรธแค้นนายทัศนัยมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์