แม่น้อยใจใช้มีดจี้ลูกเป็นตัวประกัน

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

แม่วัย 30 น้อยใจโดนสามีเตะใช้มีดจี้ลูกเป็นตัวประกัน ตำรวจเมืองคอนกล่อมช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย

ร.ต.ท.สมหมาย นุ่นขาว รอง สวป.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงสาวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้ลูกเป็นตัวประกันที่ถนนในสวนยางพารา ซอยนาคำทวด 3 ม.6 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จึงรุกไปที่เกิดเหตุพบว่ามีหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี ได้ใช้มีดปลายแหลมจี้คอลูกสาววัย 11 เดือนเป็นตัวประกัน ทั้งแม่และเด็กร้องให้เสียงดังตลอดเวลา ทราบชื่อต่อมา โดยเฉพาะหญิงสาวดังกล่าวพูดจาไม่เป็นศัพท์ บอกกับเจ้าหน้าที่มันกำลังจะมาทำร้าย และอยู่ในอาการหวาดกลัว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถพูดคุยกับเธอรู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และใช้มีดจี้คอลูก สร้างความระทึกตลอดเวลา

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมและพูดจากับหญิงสาวคนดังกล่าวอย่างละมุนละม่อม เพื่อไม่ให้ทำร้ายเด็ก โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าไปเอามีดปอกผลไม้ออกจากมือของหญิงสาวมาได้ และช่วยเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย จากนั้นได้นำตัวของหญิงสาวคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ทุ่งสง พบว่าสาเหตุมาจากสามีไปขายยางพาราได้เงินมานิดหน่อย แต่ได้เอาไปซื้ออวนเพื่อเตรียมหาปลาหลังจากมีฝนตกติดต่อกันหลายวัน ทำให้หญิงสาวไม่พอใจจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะโดนสามีเตะ ทำให้สาวเกิดอาการคลุ้มคลั่งแล้วใช้มีดจี้คอลูก

อย่างไรก็ตามหลังจากมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ทุ่งสง แล้ว หญิงสาวคนดังกล่าวก็เดินอุ้มลูกออกจากโรงพักไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยไม่มีการให้รายละเอียดแก่เจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ขณะที่ พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่คอยเฝ้าดูแลความปลอดภัยของเด็ก เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาอีก


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์