แม่ชายพิการถูกรุมฆ่า มอบหลักฐานใหม่ให้ตำรวจ เห็นคลิปแล้วแทบใจสลาย

แม่ชายพิการถูกรุมฆ่า มอบหลักฐานใหม่ให้ตำรวจ เห็นคลิปแล้วแทบใจสลาย


นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความที่ช่วยเหลือครอบครัว นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการเจ้าของร้านขนมปัง พร้อมด้วย นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดานายสมเกียรติ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อให้ดำเนินคดีเพิ่มเติมกับกลุ่มผู้ต้องหา 6 คน ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยนายอนันต์ชัยได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดรวม 3 จุด ที่ระบุว่าผู้ต้องหาบางคนได้โทรศัพท์เรียกพวกมาสมทบ โดยนำอาวุธมาใช้ก่อเหตุด้วย ซึ่งนายอนันต์ชัยระบุว่า การกระทำครบองค์ประกอบเป็นความผิด ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนแล้ว


นอกจากการแจ้งความเพิ่มกับผู้ที่ก่อเหตุแล้ว วันนี้ญาติๆ ของนายสมเกียรติก็ได้แจ้งความเอาผิดกับ นางสาวณัฐณิชา ฤทธิ์ล้ำเลิศ หรือ เกมส์ ที่ไปพูดจาข่มขู่กลุ่มผู้เสียหายที่โรงพยาบาลด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และจะนำหลักฐานที่ผู้เสียหายมอบให้ ไปตรวจสอบกับผลการสอบสวน และพยานหลักฐานที่มีอยู่ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาตามที่ผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรม ส่วนนางสาวเฟิร์น หญิงสาวอีกรายที่ผู้เสียหายต้องการให้ดำเนินคดีนั้น จากพยานหลักฐานยังไม่พบว่าได้ร่วมกระทำผิด อย่างไรก็ตามก็จะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง


ขอบคุณ>>news.ch7

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์