แท็กซี่ซิ่งชนสยอง-ดับคาที่5ศพ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 3 เม.ย. พ.ต.ท.ประจวบ ขันทอง พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.แสมดำ

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนพระราม 2 ขาออก ตรงข้ามหมู่บ้านลัดดารมย์ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบเศษกระจกแตกจำนวนมาก

บริเวณร่องกลางถนน พบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเหลือง ทะเบียน ทม 9955 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์แท็กซี่สามัคคีธรรม อยู่ในสภาพพลิกคว่ำพังยับเยิน ในรถพบศพผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายถวิล จันทร์ทอง อายุ 36 ปี เป็นคนขับ นายอัครเดช จันทร์เดช อายุ 30 ปี นายสมนึก บุดดา อายุ 38 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ต้องรอญาติมาติดต่อ เนื่องจากพบบัตรของทางราชการ 2 ใบ ทราบชื่อคือ นายคำมูล สุหา อายุ 41 ปี และนายประมิตร สุหา อายุ 35 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย กระดูกคอหัก 2 ท่อน เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งร.พ.พระราม 2 แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ไม่พบเอกสารยืนยันว่าผู้ตายเป็นใคร ต้องรอญาติมาติดต่อ

นายสมพร บุดดา อายุ 33 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าห้างโลตัส สาขาพระราม 2

น้องชายของนายถวิลกล่าวว่า นายถวิลมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วนคนอื่นขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่คิวเดียวกับตน ทั้งหมดเดินทางไปเที่ยวที่ย่านเอกชัย ส่วนได้ดื่มสุรามาก่อนเกิดเหตุหรือไม่นั้น ไม่ทราบ พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล่นออกมาจากห้างโลตัส สาขาพระราม 2 มุ่งหน้าไปทาง ถ.พระราม 2 ขาออก ในลักษณะขับส่ายไปส่ายมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเสียหลักพุ่งชนแผงปูนกั้นร่องกลางถนน ก่อนจะเหินข้ามไปชนกับเสาไฟและพลิกคว่ำ

พ.ต.ท.ประจวบ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และญาติของผู้เสียชีวิตก่อน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง และเสียหลักพุ่งชนแผงกั้นร่องกลางถนน ส่วนผู้ตายจะดื่มสุรามาหรือไม่นั้น ต้องรอผลชันสูตรศพจากทางสถาบันนิติเวชวิทยาก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์