แทงไม่ยั้ง! หนุ่มนิรนามถูกฆ่าตายปริศนา พบศพถูกทิ้งศพริมถนนเมืองยะลา

แทงไม่ยั้ง! หนุ่มนิรนามถูกฆ่าตายปริศนา พบศพถูกทิ้งศพริมถนนเมืองยะลา

 

หนุ่มนิรนาม อายุราว 45 ปี ถูกจ้วงแทงร่างพรุนกว่า 15 แผล เสียชีวิต นำศพโยนทิ้งริมถนนสาย 410 ยะลา-เบตง ท่ามกลางสายฝน จนท.ไม่ทราบสาเหตุการฆ่าแน่ชัด

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.อ.ณรงค์ชัย เวชนิล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตอยู่ริมถนนสาย 410 (ยะลา-เบตง) บริเวณบ้านกาโสด หมู่ 5 ต.บันนังสตา ต่อมาพร้อม พ.ต.อ.มุสตอพา มะนิ ผกก. พ.ต.ท.ยม เวชสิทธิ์ สว.สส. นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครองรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณรอยต่อบ้านเจาะบันตัง หมู่ 9 ตำบลเดียวกัน เป็นป่าละเมาะใกล้กับศาลาที่พักริมทาง ห่างจากทางหลวงราว 10 เมตร พบศพชายหนุ่มไม่ทราบชื่อวัยราว 45 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า ผ้าข้าวม้าเคียนพุง มีรองเท้าแตะสีดำตกอยู่ 1 ข้าง นอนตายจมกองเลือดอยู่บนพื้นหญ้า พบบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าอก 11 รู ตามแขน ไหล่ และฝ่ามือ รวมแล้วจำนวน 15 แห่ง เสียชีวิตมาราว 14 ขั่วโมง ค้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นผู้ใด และหลักฐานอื่นใดในบริเวณที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็น ก่อนรับแจ้งมีชาวบ้านเดินผ่านไปพบศพชายนิรนามนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) แจ้งให้ทางการทราบ ในทางสืบสวนคาดว่า ผู้ตายเป็นชาวไทยพุทธที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ ขณะผ่านที่เกิดเหตุเกิดฝนตกหนัก จึงได้วิ่งเข้าไปหลบฝนภายในศาลา อาจพบกับคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนที่เข้าไปหลบฝนก่อนหน้านั้น แล้วถูกคนร้ายรุมทำร้าย ใช้ของมีคมจ้วงแทงจนเสียชีวิต แล้วหิ้วศพไปทิ้งให้ตากฝนใกล้ๆ ศาลา หลังฝนหยุด คนร้ายจึงได้พากันออกจากจุดเกิดเหตุไป

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ประเด็นสำคัญอาจเกี่ยวกับการสร้างสถานการณ์ ผู้ตายอาจไปพบแนวร่วมกลุ่มก่อความไม่สงบที่มองผู้ตายว่าเข้ามาสืบหาข่าว จึงได้จัดการฆ่าทิ้งเพื่อปิดปาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์