แทงดับหนุ่มใหญ่นักเที่ยวขณะขี่จยย.ส่งกิ๊ก

แทงดับหนุ่มใหญ่นักเที่ยวขณะขี่จยย.ส่งกิ๊ก

เมื่อเวลา 02.40 น. วันนี้(8เม.ย.) พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงตายที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรคลองหลวง(เทพกุญชร 34) ถนนพหลโยธินขาเข้า หมู่ 12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ,และพ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทับทิมทอง สว.สส.สภ.คูบางหลวง ฯ ปฏิบัติหน้าที่ ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง,เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1), และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายสุชาติ แจ้งอักษร อายุ 42 ปี ชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์ พนักงานบริษัท ทีเอชที สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงสีดำ มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกาย ตรวจสอบทรัพย์สินขอผู้ตายยังอยู่ครบ สอบสวนน.ส.ณัฎฐาวภัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาดื่มกินเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดตน โดยผู้ตายเป็นคนจัดให้ กินกันประมาณ 6-7 คน จนเวลา 02.30 น.ผู้ตายอาสาไปส่งตนที่บ้าน ระหว่างขี่จยย.มาถึงที่เกิดเหตุมีชายวยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่จยย.สีขาวคาดแดง ไม่ทราบทะเบียนตรงเข้ามา และชกต่อยผู้ตายและใช้มีดแทงจนล้ม ก่อนขับหลบหนีไปทางตลาดไทย

ด้านพ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ ผกก.คลองหลวง กล่าวว่าในเบื้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างให้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพยานบุคล ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวและเรื่องชู้สาว เพราะว่าผู้ตายเป็นคนชอบเที่ยวและมีหญิงสาวมาติดพันธ์หลาย ซึ่งจะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์