แทง-ทิ้งศพคาห้องฆ่าโหดแม่ค้าข้าวถุง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ก.ย.


พ.ต.ต. อนุพงษ์ ทัศนา พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายที่นารีรัตน์อพาร์ตเมนต์ ซอยอินทามระ 41 ถนนอินทามระ แขวงเขตดินแดง กทม. จึงไปสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานตรวจสถานที่ เกิดเหตุ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นที่เช่าพักอาศัยสูง 4 ชั้น


ภายในห้องเลขที่ 107 ชั้นแรกพบศพนางณัฐมา มหศักดิ์สกุล อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2034/56 ถนนประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง แม่ค้าขายข้าวเปล่าบรรจุถุงพลาสติกอยู่หน้าปากซอยที่เกิดเหตุ สภาพนอนหงายบนพื้นห้อง สวมเสื้อยืดสีขี้ม้า นุ่งกางเกงยีนขา 3 ส่วน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณราวนมซ้าย 3 แผล และบริเวณกลางหลังอีก 1 แผล จนร่างโชกเลือดไหลนองเต็มพื้น มีแหวนเงิน 1 วงและแหวนทอง 1 วงตกอยู่บนเส้นผมศีรษะผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานหาลายนิ้วมือแฝงคนร้าย ส่วนศพคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง โดยตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายคงต่อสู้ยื้อแย่งสิ่งของกับคนร้ายจนถูกกระหน่ำแทง เพราะมีร่องรอยการต่อสู้ จนข้าวของกระจุยกระจาย

จากการสอบปากคำนายนพเก้า นาคนคร อายุ 19 ปี


ทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องเสียงอยู่ย่านสุขุมวิท ซอย 3 และกำลังเรียนภาคค่ำแผนกช่างอิเล็กทรอนิกส์ให้การว่า เป็นลูกชาย ไม่ได้อาศัยอยู่กับผู้ตาย หลังจากพ่อเลิกรา กับแม่ไปนานแล้ว ตนไปอยู่กับยายที่แฟลตย่านห้วยขวาง ส่วนแม่ได้มาเช่าพักอยู่กินกับนายสุพิน อ่อนหวาน สามีรุ่นลูก ปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์ประจำอยู่ จ.ร้อยเอ็ด ไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัว เมื่อคืนที่ผ่านมาได้แวะมาเยี่ยมเยียนพูดคุยด้วย แต่ไม่เห็นหน้านายสุพิน จนกระทั่งทราบภายหลังว่าแม่ถูกฆ่าตาย สำหรับทรัพย์สินที่แม่เก็บสะสมไว้ เช่น สร้อยคอทองหนัก 2 สลึง เลสข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และเงินสดได้จากการเปียแชร์ ประมาณ 11,000 บาท สูญหายไปหมด

ต่อมาตำรวจตามตัวพลฯ ทหารสุพิน อ่อนหวาน สามีใหม่ผู้ตายมาสอบ


ให้การอ้างว่า หลังเข้าประจำการฝึก 1 ปีเศษ ถูกส่งตัวมาอยู่บ้านเจ้านายที่กรุงเทพฯ และได้พักเวรหยุดยาว 1 เดือน เพิ่งมาอยู่กับผู้ตายได้เพียง 3 วัน โดยไปเช่ารถแท็กซี่มาขับหาเงิน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนส่งกะรถเสร็จ กลับถึงห้องตอนตีหนึ่ง เคาะประตูห้องเรียกผู้ตายอยู่นาน แต่ไม่เปิดห้อง เลยตัดสินใจกลับไปนอนกับแม่ที่แฟลตในซอยอินทามระ 31 มารู้อีกครั้งนางณัฐมา ถูกฆ่าตายไปแล้ว

ขณะที่นางเต็มดวง อ่อนหวาน อายุ 44 ปี


แม่พลฯ ทหารสุพินให้การว่า ผู้ตายอยู่กินกับลูกชายมา ประมาณ 4-5 ปี ตั้งแต่สมัยลูกชายขับรถสามล้อ รับส่งผู้ตายจนสนิทสนมถึงขั้นได้เสียกัน จากนั้นลูกชายไปเป็นทหารเกณฑ์ ที่ จ.ร้อยเอ็ด กลับมาบ้านเมื่อ 3 วันก่อน ไปเช่ารถแท็กซี่มาขับหาเงิน เมื่อคืนตี 2 ลูกชายตัวเปียกฝนมาหาที่บ้าน บอกเคาะประตูเรียกนางณัฐมาไม่เปิดห้อง เกรงใจเพื่อนข้างห้องจึงกลับมาหาตน และไม่เคยเห็นทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันเลย

หลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำ


ตำรวจนำพลฯ ทหารสุพินไปตรวจหาร่องรอย บาดแผล และคราบเลือดตามร่างกาย เพื่อเคลียร์ปมข้อสงสัย ในประเด็นทำไมเดินตากฝนกลับไปนอนบ้านแม่ อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทหึงหวงก็ได้

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์