แถลงสรุปนางแบบFHMฆ่าตัว ญาติไม่ติดใจแล้ว

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)

พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผบ.ตร. พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผบช.สพฐ.ตร. พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น.  พล.ต.ต.พิสิษฐ์ พิสุทธิศักดิ์ พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.วัชรพันธ์ ศิริพากย์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องร่วมกันประชุมเพื่อสรุปคดีน.ส.ศศิธร หรือปิ๊ก อ่อนวิมล อายุ 27 ปี อดีต MISS FHM  ปี 2008 เสียชีวิตในห้องพัก อาคารชุดกลางกรุง รีสอร์ท ซอยรัชดาภิเษก 7 ถนนรัชดาภิเษก

 จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุหลายครั้ง ตามหลักวิทยาศาสตร์ มีการสอบพยานก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ

ผู้ตายได้นอนอยู่บนเตียงและชักซองปืนมาไว้ข้างขวาลักษณะมือวางได้พอดี จากนั้นได้ง้างนกปืน โดยนกปืน ไกปืน ลำกล้องปืนก็มีดีเอ็นเอผู้ตาย ต่อมาได้เกิดปืนลั่น 1 นัด เพราะมีการง้างนกปืนไว้ ซึ่งก็มีโอกาสปืนลั่นได้ กระสุนถูกที่ตู้ปลายเตียง ก่อนที่ต่อมาจะใช้มือซ้ายกำประคองมือขวาก่อนลั่นไกปืนกระสุนเข้าสมองใหญ่ส่วนหน้า เมื่อเขม่าออกมาพบว่ามือซ้ายมีเขม่ามากกว่ามือขวา โดยจะยังไม่เสียชีวิตทันทีแต่จะอยู่ได้อีกประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง แต่ก็คงไม่ได้สติแล้ว  แต่หากผ่านสมองส่วนกลางจะเสียชีวิตทันที  โดยปืนได้หล่นลงแขนพับด้านขวาซึ่งได้มีรอยความร้อนที่ข้างแขน โดยสพฐ.ได้ใช้กล้อง3 มิติทำภาพ 3 มิติ เพื่อดูว่าควรจะเป็นเช่นไร

 “นอกจากนี้ตรวจพบว่าผู้ตายทานยานอนหลับที่เก็บไว้ในตู้หัวเตียงกว่า 10 เม็ด  มีอยู่ในเลือด 112.46 นาโนกรัมต่อมิลลิลิตร ซึ่งก็เป็นอันตรายพอให้เสียชีวิตได้แล้ว เพราะปกติสารจากยาตั้งแต่ 100-200 นาโนกรัมต่อมิลลิลิตร  และลายพิมพ์ฝ่ามือกับผู้ตายพบว่าตรงกัน ส่วนรูกระสุนก็เข้าขมับและเลือดก็ไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วง ไม่มีการไปซ้ายไปขวา โดยตรวจจากกล้องที่พบในที่พักก็ไม่พบว่ามีผู้ใดเข้ามาในห้อง” ผบช.สพฐ.ตร.กล่าวและว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางแม่ผู้เสียชีวิต ญาติและเพื่อนๆก็เข้ามาพูดคุยซึ่งตนก็ได้ชี้แจงไป โดยตอบข้อสงสัยได้ทุกข้อ และไม่ติดใจใดๆ

  ขณะแถลงข่าว พล.ต.ท.จรัมพร ได้นำภาพจากกล้อง 3 มิติที่ สพฐ.ตร. ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ จำลองเป็นภาพ 3 มิติ ทั้งภายในห้อง ภายนอกห้อง และเหตุการณ์ขณะที่ผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีใหม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์