แค้นยิง ตร.เจ็บก่อนระเบิดสมองตัวตาย

หนุ่มแค้นเคยถูกจ่าตำรวจโรงพักจระเข้น้อยจับคดียา ขี่รถจยย.มาเจอกลางถนนเลยชัก .38 ยิงใส่ก่อระเบิดขมับตัวเองดับ


เมื่อวันที่ 7 ต.ค. พ.ต.ท.มานพ ทรายแก้ว พงส.(สบ3) สน.จระเข้น้อย รับแจ้งเหตุมีตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท ปากซอยหลวงแพ่ง 4 ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง จึงไปที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือดส่วนคนถูกยิงมีผู้นำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 9 ทราบชื่อ จ.ส.ต.กรีฑา เร่ใจเย็น ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.จระเข้น้อย ถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 ที่หลัง 2 นัด กระสุนทะลุปอด และที่ไหล่ซ้าย 1 นัด อาการสาหัสแพทย์กำลังผ่าตัดช่วยชีวิตเต็มที่

สอบสวนทราบว่า ขณะ จ.ส.ต.กรีฑา ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านแฟมิลี่มาร์ท ก่อนจะไปเข้าเวรที่ สน.

ได้พบกับ นายอังคาร หรืออั๋น ยืนยง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่ จ.ส.ต.กรีฑา สมัยอยู่ฝ่ายสืบสวนเคยจับกุมในคดียาเสพติดเมื่อปี 2546 และจ.ส.ต.กรีฑา ยังเป็นพยานเบิกความในศาล ที่ผ่านมานายอังคาร ต้องสู้คดีมาจนถึงชั้นศาลฎีกาจึงโกรธแค้นได้ชักอาวุธปืน .38 ยิงใส่ 4 นัด ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน ปตก 48 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 342 ถนนหลวงแพ่ง เป็นบ้านของ นายบุญช่วย ยืนยง ลุงของนายอังคาร

จึงไปสอบสวนในบ้านพบศพ นายอังคาร หรืออั๋น มือปืนที่ยิง จ.ส.ต.กรีฑา ใช้อาวุธปืน .38 ทูตมรณะกระบอกเดียวกับที่ใช้ยิงจ.ส.ต.กรีฑา จ่อยิงกลางหน้าผากตัวเอง 1 นัด โดยปืนตกอยู่ข้างขาซ้ายในลูกโม่มีกระสุนอยู่ 4 นัด กับปลอกกระสุน 1 ปลอก หน้าบ้านที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟที่นายอังคารใช้ก่อเหตุ จอดอยู่ข้างรถมีปลอกกระสุนปืน .38 ตกอยู่ 4 อัน  พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า นายอังคาร ขี่รถจยย.เข้ามาจอดแล้วชักอาวุธปืนออกมาสลัดลูกโม่เทปลอกกระสุนที่ยิงแล้วออกก่อนจะบรรจุลูกกระสุนใหม่แล้วเข้าไปยิงตัวตายในบ้าน ส่วนสาเหตุเชื่อว่า นายอังคาร ยิงตัวตายหนีความผิดที่ยิง จ.ส.ต.กรีฑา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์