แก๊งโจ๋วางมวย โอเกะถูกยิงดับ 1 สาหัส 2

"ฟาดปากกับโต๊ะข้างเคียง เลยถูกยิง"


สองมือปืนซิ่งเก๋งยิงวัยรุ่นดับในร้านโอเกะ เพื่อนถูกลูกหลงสาหัส 2 พยานเผยฟาดปากกับแก๊งวัยรุ่นโต๊ะข้างเคียง ก่อนถูกบุกยิง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 กันยายน พ.ต.ต.สมชาย สมรรถานนท์ สารวัตรเวร สภ.อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในร้านอาหาร "รัตกาล" ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในตลาดเทศบาลตำบลเวียงสระ หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.เวียงสระ พบว่าจุดเกิดเหตุเปิดเป็นร้านอาหารและคาราโอเกะ


"ยิงเข้าหน้าสองนัด จมกองเลือด"


มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวันชัย วงศ์ธิพันธุ์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 7 ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณใบหน้า 2 นัด เสียชีวิตในสภาพนอนจมกองเลือด

นอกจากนั้น ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมหมาย วังทอง อายุ 20 ปี ชาวสกลนคร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด อาการสาหัส และนายสุรชัย สุวรรณแดง อายุ 27 ปี ชาวสุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด อาการสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน


"ชกต่อยกัน กลับไปเอาปืนมายิง"


จากการสอบสวนเบื้องต้นของตำรวจ ทราบว่า ขณะที่ผู้ตายเข้ามานั่งภายในร้านคาราโอเกะกับกลุ่มเพื่อนประมาณ 4-5 คน กระทั่งนั่งดื่มสุราและเบียร์จนมึนเมา จึงเกิดมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่นั่งอยู่ภายในร้าน จนเกิดการชกต่อยกันขึ้นแต่ได้เลิกรากันไป กระทั่งใกล้ถึงเวลาจะปิดร้าน ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20-25 ปี ขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้เดินลงจากรถเข้ามาหาผู้ตาย พร้อมกับชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ผู้ตายทันทีจนเสียชีวิต ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนนั้น ทราบว่าถูกกระสุนปืนลูกหลงของคนร้าย

ทั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทกันในร้าน ต่อมากลุ่มคนร้ายได้กลับไปเอาอาวุธปืนมายิงผู้ตาย ก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเรียกพนักงานในร้านมาสอบปากคำ รวมทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย รวมทั้งจะสเก็ตช์ภาพคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์