เสี่ยโรงกลึงปืนคลั่ง ยิงเผาขนหมอนวดคู่ขาดับ

เกิดเหตุสยองกลางกรุงอีกครั้ง เมื่อเสี่ยโรงกลึงรักคุดไปติดพันหมอนวดสาวถึงขั้นเอ่ยปากอ้อนวอนขอให้เจ้าหล่อนเลิกอาชีพหมอนวดจะพาผู้ใหญ่มาสู่ขอแต่งงาน


แต่ทว่าฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย เพราะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว จึงตอบปฏิเสธไปโดยหารู้ไม่ว่าคำปฏิเสธนั้นจะนำพาความตายมาให้

สุดท้ายจึงต้องเอาชีวิตมาทิ้งไว้ในที่สุด

การบอกปัดรักของเหยื่อสาวรายนี้ สร้างความไม่พอใจให้เสี่ยใหญ่ยิ่งนัก รู้สึกรับไม่ได้ที่ฝ่ายหญิงตอบปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย เลยตัดสินใจบุกหอพักชักทูตมรณะ .38 รัวยิงใส่ไม่ยั้ง จนเหยื่อสาวถึงแก่ความตาย

คือผลลัพธ์ที่ไม่ยอมให้ใจกับเสี่ยปืนดุ!??

เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเที่ยง วันที่ 8 ก.ค. ร.ต.ท.วรพงษ์ พรหมอินทร์ ร้อยเวรสน.บางขุนเทียน

รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกยิงที่อพาร์ตเมนต์มีสุขสันต์ ห้อง 3209 ตั้งอยู่เลขที่ 18/133 หมู่ 10 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 2 จึงตามไปตรวจสอบทราบ ทราบชื่อคือน.ส.สุนิดา ลานสันทัด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/2 หมู่ 9 ต.บ้านโภชน์ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ยึดอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่ร้าน "เฟรนด์ชิพ" ย่านบางแค


ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่คอด้านขวา 1 นัด สะบักซ้าย 1 นัด แขนขวาอีก 1 นัด

และมีรอยกระสุนเฉี่ยวที่ใบหูขวา 1 แห่ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สภาพศพ "สุนิดา" เป็นที่น่าหวาดเสียวยิ่งนัก เพราะถูกยิงในระยะใกล้แบบเผาขนพร้อมกันถึง 4 นัด

แสดงว่าคนร้ายจะต้องโกรธแค้นผู้ตายเป็นอย่างมาก



ตำรวจเชิญตัวน.ส.ปานิสรา ลานสันทัด อายุ 29 ปี พี่สาวของน.ส.สุนิดา มาสอบปากคำ ได้ความว่า พักอยู่ห้องติดกับน้องสาว ก่อนเกิดเหตุตอน 5 โมงเช้า ได้มีนายพิชัย สุขศิริ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/87 ม.8 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. เสี่ยโรงกลึงย่านพุทธมณฑลสาย 3 ซึ่งมาติดพันน้องสาวได้มาหาน้องสาวที่ห้อง หายเงียบอยู่ในนั้นตามลำพัง

กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จากในห้องน้องสาวจึงวิ่งมาดู ก็พบว่าน้องสาวถูกยิงนอนจมกองเลือดจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนายพิชัยวิ่งลงอพาร์ตเมนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีใครกล้าขัดขวาง เพราะในมือถือปืน .38 ทูตมรณะเป็นตัวเบิกทาง


สาเหตุในครั้งนี้พี่สาวผู้ตายเชื่อว่า เป็นเพราะนายพิชัยเกิดน้อยใจที่น้องสาวไม่ยอมตกปากรับคำแต่งงานด้วย

เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่านายพิชัย มาขอร้องให้เลิกอาชีพหมอนวด แล้วจะพาผู้ใหญ่มาสู่ขอแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่น้องสาวไม่ตกลงยินยอม เพราะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว จึงอาจทำให้นายพิชัยโกรธพกปืนมาบุกสังหารในที่สุด

สำหรับนายพิชัย คบหากับน.ส.สุนิดา มานานกว่า 1 ปีแล้ว เจอกันที่ร้าน "เฟรนด์ชิพ" พูดคุยถูกคอกันจึงคบหากันเรื่อยมา ที่ผ่านมา นายพิชัยมักจะเทียวมาหาผู้ตายที่ห้องบ่อยครั้ง แต่ช่วงหลังเกิดทะเลาะกันบ่อย เพราะนายพิชัยขี้หึง มักจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ตายจนคนใกล้ตัวเอือมระอา

กระทั่งมาก่อเหตุสยองขึ้นจนได้




คดีนี้พ.ต.อ.วิวัฒน์ วรรธนะวิบูลย์ รอง ผบก.น.9 สั่งการไล่ล่าคนร้ายเป็นการด่วน

มอบหมายให้พ.ต.อ.ชาญ แสงเสียงฟ้า ผกก.สส.น.9 พ.ต.ท.ศุภัทร ศุภกำเนิด สว.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมพวกจัดทีมไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานโดยการตรวจสอบภาพในกล้องทีวีวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์ เห็นนายพิชัยถือปืนวิ่งออกไปอย่างชัดเจน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 1749/49 ลงวันที่ 8 ก.ค.2549 ดำเนินคดีกับนายพิชัยในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาทันที

เจอที่ไหนรวบตัวเข้าตะรางได้ที่นั่น!??

ในตอนแรกมีกระแสข่าวว่านายพิชัยติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ แต่ในตอนหลังก็เงียบหายไป ตำรวจแบ่งกำลังตามล่าตัวนายพิชัยถึงบ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 3 ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ หน้าบ้านขึ้นป้ายร้าน หจก.พิชัยโลหะกิจ ซึ่งเป็นธุกิจของนายพิชัย แต่ไม่มีใครพบตัวแต่อย่างใด


สำหรับสาเหตุการตาย ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเพราะนายพิชัย ทุ่มเทเงินทองเลี้ยงดูผู้ตายอย่างดี

เพื่อหวังแต่งงานอยู่กินกับผู้หญิงคนนี้ แต่สุดท้ายถูกบอกปฏิเสธรัก เลยตัดสินใจบุกฆ่าเพื่อระบายความแค้น



ทั้งนี้ การจับกุมนายพิชัย ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานมาว่าหมอนี่คบหาอยู่กับตำรวจ จึงอาจรู้วิธีสืบสวนจับกุมคนร้าย เลยทำให้ยากต่อการติดตามตัว แม้แต่โทรศัพท์นายพิชัยก็ไม่เคยติดต่อใครให้ตำรวจได้รู้เบาะแส หรือตามเช็กหาที่มาที่ไป


ไม่ว่าจะเป็นบ้านญาติหรือเพื่อนสนิทจึงไม่มีใครรู้ความเคลื่อนไหวของของนายพิชัยทั้งนั้น

ที่สำคัญ ระหว่างหลบหนีนายพิชัยไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ เลยทำให้ยากต่อการติดตาม อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้กระจายกำลังตามประกบเสี่ยปืนไวเอาไว้ทุกจุดแล้ว

หมดแรงหนีเมื่อไหร่เข้าคุกเมื่อนั้น!??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์