เสียพันล้านถึงฆาต ต้นไม้ทับ ตายคารถบิ๊กไบค์

เสียพันล้านถึงฆาต ต้นไม้ทับ ตายคารถบิ๊กไบค์


ต้นไม้ล้มทับเศรษฐีพันล้านตายอนาถ เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 ม.ค. พ.ต.ท.ชัยทัศ ลิมกุล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเอก จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับคนได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณ ถ.เอกทักษิณ ภายในหมู่บ้านเมืองเอก จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบต้นหางนกยูงขนาดใหญ่อายุกว่า 10 ปี ล้มทับสายไฟขาดทับอยู่บนร่างของชายในชุดหนังขี่รถจักรยานยนต์มาตรฐานและสวมหมวกกันน็อกอย่างดี ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นจีเอส 1200 หมายเลขทะเบียน ฬลค 12 กรุงเทพฯ คว่ำอยู่บริเวณฟุตปาธ

หน่วยกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือยกต้นไม้ขนาดใหญ่ และพาคนเจ็บออกมาปฐมพยาบาล
 
เมื่อถอดหมวกกันน็อกออกพบสภาพนอนหมดสติมีเลือดออกจมูก ลมหายใจรวยริน จึงรีบนำส่งร.พ.กรุงสยามเซ็นต์คาร์ลอส แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุเกิดจากหน้าอกยุบ ซี่โครงหัก อวัยวะภายในช้ำ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเจริญ จันทร์พลังศรี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 ซอยบางนาตราด 27 แขวง/เขตบางนา กรุงเทพฯ

เป็นนักธุรกิจชื่อดังรวยระดับพันล้าน โดยเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในตลาดหลัก ทรัพย์ และมีธุรกิจในเครือจำนวนมาก รวมทั้งบุกเบิกธุรกิจด้านพลังงาน และล่าสุดทำกิจการอสังหาริมทรัพย์ โครงการทาวน์โฮมหรู ในชื่อโครงการกรีนิช รามอินทรา มูลค่าเกือบ 1,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเป็นที่ปรึกษากองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว

นายสัมฤทธิ์ เจริญเชื้อ อายุ 40 ปี พยานซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า ขณะที่อยู่ในบ้านพักได้ยินเสียงโครมดังสนั่นอยู่ริมถนน จึงวิ่งออกมาดูพบรถจักรยานยนต์ดังกล่าวแล่นแบบไม่มีคนขับพุ่งเข้าหาฟุตปาธก่อนพลิกคว่ำ เมื่อมองสำรวจไปรอบๆ พบร่างนายเจริญนอนหมดสติโดยมีต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ล้มทับอยู่

ด้านตำรวจเข้าตรวจสอบต้นหางนกยูงดังกล่าวพบว่าบริเวณโคนต้นมีสภาพเก่า ผุ คล้ายยืนต้นตาย

โดยชาวบ้านระบุว่าต้นไม้ดังกล่าวมีอายุกว่า 10 ปี และยืนต้นตายมาตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมใหญ่เมื่อปลายปี 2554 คาดว่าขณะที่นายเจริญขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ผ่านมา เป็นจังหวะที่ต้นไม้ใหญ่ที่ยืนต้นตายมานานหักโค่นลงมาพอดี ทับเข้าที่ร่างเต็มแรงทำให้กระดูกหักเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์