เมายาใช้มีดจี้คอ2ขวบเป็นตัวประกัน-แทง8แผลเด็กดับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ มงคลคุณกร สวป.สน.ประเวศ

รับแจ้งทางวิทยุของสน.เกิดเหตุคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกัน ภายในบริษัทนัมเบอร์วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับทำความสะอาดอาคาร เลขที่ 558 ซ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น มีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก บริเวณชั้นลอยพบนายทวีชัย นาทองบ่อ อายุ 47 ปี เป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทดังกล่าว ใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว จี้ที่คอของด.ช.โอม (นามสมติ) อายุ 2 ปี

 ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปพบว่าเด็กอยู่ในสภาพหมดสติ มีเลือดไหลเต็มตัว มีบาดแผลที่บริเวณลำคอ และลำตัวหลายแผล

ขณะที่นายทวีชัยมีอาการหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลาลักษณะคล้ายคนเมายา โดยขู่ว่าหากใครเข้ามาใกล้จะใช้มีดแทง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถอยออกมาก่อน โดยได้โทรศัพท์ติดต่อมารดาของเด็กก่อนเปิดลำโพงเพื่อให้เจรจากับคนร้ายแต่ไม่เป็นผล โดยคนร้ายได้ร้องขอโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่ได้เจรจาให้แลกกับตัวประกัน เมื่อคนร้ายลงมารับโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าชาร์จตัวคนร้ายไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สน.ประเวศ พร้อมนำส่งเด็กไปร.พ.สิรินธร เนื่องจากถูกแทงที่บริเวณลำคอตัดเส้นเลือดใหญ่และลำตัวรวม 8 แผล ทำให้เสียเลือดมาก จึงทนพิษแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 จากการสอบสวนนายทวีชัยให้การวกวนคล้ายคนเมายาว่า ตนทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดที่บริษัทมา 7 เดือน
 
เมื่อคืนที่ผ่านมามีผู้หญิงนำยาเม็ดสีขาวมาให้ตนกิน ตื่นมาตอนเช้าตนก็รู้สึกไม่สบายจึงขอหยุดงาน ซึ่งนายจ้างก็ให้ตนอยู่เฝ้าบริษัท กับน้องโอมเพียง 2 คน ช่วงสายๆ ตนได้ออกไปซื้อเบียร์มาดื่ม 1 ขวด ก่อนขึ้นจะไปนอนพักบริเวณชั้น 2 ขณะนั้นรู้สึกหวาดระแวงว่าจะมีคนมาตามฆ่า จึงใช้มีดจี้จับน้องโอมเป็นตัวประกันไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ขณะเดียวกันจากการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นเป็นสีม่วง ประวัติของคนร้ายทราบว่าเคยต้องคดีจำหน่ายยาเสพติด(เฮโรอีน) เมื่อปี 2537 ในท้องที่สน.ทุ่งมหาเมฆและถูกศาลสั่งจำคุก 5 ปี

 พ.ต.ต.จตุภูมิ มุดซาเคน พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล และรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 ขณะที่บิดาและมารดาน้องโอม มาดูลูกในอาการเศร้าเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา ด้านมารดา กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุตนได้พาพนักงานของบริษัทไปทำความสะอาดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านถ.วัชรพล โดยฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยงที่บ้าน เมื่อออกจากบ้านได้เพียง 20 นาที จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาหาตนแจ้งว่ามีคนร้ายจับลูกชายเป็นตัวประกัน จะให้ตนช่วยเจรจาต่อรองกับคนร้าย ที่ผ่านมาทราบว่านายทวีชัยดื่มเบียร์เป็นประจำ คาดว่าคงเกิดความเครียดหรืออยากเสพยาจนเกิดอาการประสาทหลอนมีคนมาตามฆ่าจึงมาก่อเหตุกับลูก ซึ่งตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ มงคลคุณกร สวป.สน.ประเวศ รับแจ้งทางวิทยุของสน.เกิดเหตุคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกัน ภายในบริษัทนัมเบอร์วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับทำความสะอาดอาคาร เลขที่ 558 ซ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น มีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก บริเวณชั้นลอยพบนายทวีชัย นาทองบ่อ อายุ 47 ปี เป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทดังกล่าว ใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว จี้ที่คอของด.ช.โอม (นามสมติ) อายุ 2 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์