เมล์ชนแท็กซี่คนดีช่วยรถจอดเสียดับคาที่

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล

สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ รถชนคนเสียชีวิต บริเวณปากทางเข้าคลองสาม ถ.รังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถบัสประจำทาง หมายเลขทะเบียน 10-1491 ปทุมธานี เลขข้างรถ 1156-10 วิ่งระหว่างรังสิต-ราชมงคล (คลองหก) จอดอยู่เลนซ้ายสุด ไฟหน้าซ้ายแตก ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮุนได สีแดง หมายเลขทะเบียน 1ณ-1452 กทม. ถูกชนท้ายยุบ และกันชนหน้ายุบ ที่บริเวณด้านหน้ารถพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายสมโภชน์ เป้าทอง อายุ 56 ปี พนักงานขับรถขององค์การขนส่งมวลชน บ้านเลขที่ 13/3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงาย ศีรษะแตก มีแผลถลอกตามร่างกายบริเวณหน้าอก  ถัดไปพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มง-8904 กทม. ซึ่งเป็นของผู้ตาย 

สอบสวนนายเอกชัย สุจิตร์กุล อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 85/15 ซ.พหลโยธิน 127 ซ.1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ให้การว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถฮุนไดสีแดงจอดเสียอยู่ ตนจึงจอดรถไว้ฝั่งตรงข้ามแล้วลงมาช่วยดู แต่ซ่อมไม่ได้จึงแนะให้ลากรถไปที่อู่ย่านคลองสี่ เป็นจังหวะที่ผู้ตายขับแท็กซี่ผ่านมาพอดี และมีเชือกจึงจอดรถ และถอยหลังมา เมื่อตนเห็นว่ามีคนมาช่วยตนจึงข้ามฝั่งไปยังรถตัวเอง ขณะที่ย้อนมองมาดูผู้ตายเห็นกำลังผูกเชือกให้กับรถฮุนไดที่เสียอยู่  ปรากฏว่ารถเมล์คันดังกล่าว หลังจากจอดส่งคนแล้วได้ออกตัว แต่หักหลบไม่พ้น ทำให้ชนเข้ากับท้ายรถฮุนไดอย่างจัง เป็นเหตุให้รถพุ่งไปชนอัดกับร่างผู้เสียชีวิตกระแทกติดกับรถรถแท็กซี่อย่างแรงจนรถแท็กซี่กระเด็นไป  ส่วนคนขับรถเมล์ทราบชื่อเบื้องต้นว่านายอินทร์จันทร์ อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป


ด้าน พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าผู้ขับขี่รถเมล์ประมาท

หลังจากส่งคนเสร็จแล้วรีบออกรถโดยอาจมองไม่เห็นรถที่จอดเสียอยู่หรือไม่ก็หักรถหลบไม่พ้น ทำให้ชนเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ตายเป็นคนขับรถเมล์ของ ขสมก. หลังจากเลิกขับแล้วก็จะมาขับแท็กซี่ต่อ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะติดตามตัวนายอินทร์จันทร์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์