เพื่อนบ้านบุกปล้ำแม่หวังข่มขืนต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ

ปล้ำแม่หวังขืนใจต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ เหยื่อขัดขืนขอดิ้นรนขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ด้านคนร้ายที่ก่อเหตุยอมมอบตัวสาร ภาพรับผิด

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ส.ค.

พ.ต.ท.สมยศ บุญอินทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก รับแจ้วจากนางแมว(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ หมู่ที่ 7 ต. ป่าแดง อ.ชาติตระการ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีนายจิรศักดิ์ แสงจันทร์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 7 ต.ป่าแดง ในข้อหากระทำอนาจารตนเองจนได้รับความเสียหาย

ผู้เสียหายได้ให้การว่า
 
ได้แต่งงานกับนายโจ้ (นามสมมุติ) มาหลายปีกระทั่งมีบุตรสาว อายุ 1 ปี 1 คน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนอยู่บ้านพักตามลำพังกับบุตรสาว ส่วนนายโจ้ (นามสมมุติ) สามีออกไปทำงานในไร่ ห่างไปประมาณ 5 กิโลเมตร ขณะที่กำลังนอนอยู่กับลูกสาวอยู่ในห้องนอนนั้น นายจิรศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ในตำบลเดียวกัน เข้ามาในห้องนอน ก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำกอดจูบและล่วงเกิน จากนั้นได้กระชากเสื้อผ้าออกจนขาดวิ่นก่อนพยายามจะบังคับข่มจืนกระทำชำเรา บุตรสาวได้ยินเสียงปลุกปล้ำได้ตกใจตื่นขึ้นมา ระหว่างนั้นได้ดิ้นรนและถีบนายจิรศักดิ์ จนกระเด็นออกไป


จากนั้นได้วิ่งหลบหนีออกมาจากบ้านพัก

ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง นายจิรศักดิ์ เห็นท่าไม่ดีได้วิ่งหลบหนีหายไปทางป่าละเมาะหลังบ้านพัก ตนจึงไปตามสามีและเดินทางไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา นายจิรศักดิ์ หลังจากทราบว่า

ได้ตกเป็นผู้ต้องหา จึงได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การรับสารภาพว่า แอบหลงรัก นางแมว มานานแล้วทั้งที่รู้ว่ามีสามีและลูก ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าย้อมใจ ก่อนตัดสินใจบุกเข้าไปปล้ำแต่ก็ไม่สำเร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายซึ่งบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์