เฝ้าระวังย่านการค้า ธนาคาร โชว์รูมรถยนต์ ยะลาเข้ม หวั่นเกิดเหตุป่วนเมือง

เฝ้าระวังย่านการค้า ธนาคาร โชว์รูมรถยนต์ ยะลาเข้ม หวั่นเกิดเหตุป่วนเมือง

อส.ยะลา เฝ้าระวังย่านการค้า ธนาคาร โชว์รูมรถยนต์ หลังเกิดเหตุระเบิดป่วนหลายจุด ในพื้นที่ปัตตานี

วันนี้ 18 ก.พ.56  บรรยากาศทั่วไปในพื้นที่ จ.ยะลา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน ได้เฝ้าระวังเหตุร้ายอย่างเข้มงวด หลังจากคนร้ายก่อเหตุลอบวางระเบิดหลายจุดในเขตเมืองปัตตานี เพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐ  ภายหลังกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบสูญเสียหลายราย ในเหตุการณ์ถล่มฐานในพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส โดย นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้นายอำเภอทั้ง 8 อำเภอ กำชับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวด เน้นย้ำดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณย่านการค้าในเขตเมือง ธนาคาร โชว์รูมรถยนต์ โชว์รูมรถจักรยานยนต์ บริษัท ห้างร้านต่าง ๆในเขตเทศบาลนครยะลา และ ในพื้นที่ จ.ยะลา เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบลอบเข้ามาก่อเหตุร้ายได้

ซึ่งก่อนหน้านี้การข่าวว่าด้านความมั่นคง แจ้งเตือนให้มีความระมัดระวังในเขตเมือง ย่านการค้า คนร้ายเตรียมนำ จยย.บอมบ์ และ รถยนต์กระบะตอนเดียวยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ ที่นำมาประกอบเป็นคาร์บอมบ์  เตรียมก่อเหตุในพื้นที่ จ.ยะลา และ พื้นที่ใกล้เคียง

ด้าน พล.ต.ต.พีระ บุญเลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

ได้สั่งกำชับ และ ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนขั้นสูงสุด ในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา ย่านการค้า ชุมชน และเส้นทางเข้า-ออก ในเขตเทศบาลเมืองยะลา เน้นการตรวจค้นรถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ทุกคันที่ผ่านเข้าออกตัวเมืองยะลา และ กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งฐานปฏิบัติการอยู่ในพื้นที่ล่อแหลมให้ระมัดระวังมากขึ้น และ มีการเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา สามารถตอบโต้คนร้ายได้ทันทีหากมีเหตุการณ์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์