เผยภาพผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุง เป็นแขกขาว โยงกลุ่มอุยกูร์

เผยภาพผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุง เป็นแขกขาว โยงกลุ่มอุยกูร์

ช่างเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจจริงๆสำหรับเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (17 สิงหาคม 2558) ที่ได้มีการระเบิดกลางสี่แยกราชประสงค์ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ได้มีคนไทยและชาวต่างชาติเสียชีวิตจำนวนนึงเลยทีเดียว แต่ล่าสุดเวลา 02.00 น ของวันที่ 18 ส.ค.58 ก็ได้มีการเผยภาพผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย ซึ่งมีลักษณะคล้ายแขก ใส่แว่น ใส่เสื้อสีเหลือง นั่งบนรถสามล้อเครื่อง จากแยกศาลาแดง วิ่งผ่านแยกราชประสงค์ ก่อนที่จะกลับรถอย่างรวดเร็วและวิ่งตรงเข้าจอดที่ด้านหน้าโรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ที่อยู่ใกล้เคียงศาลพระพรหม


หลังจากนั้น ปรากฏภาพชายคนดังกล่าวถือกระเป๋าเป้ขนาดใหญ่สีดำ คาดว่ามีน้ำหนักมาก เดินตรงเข้ามานั่งที่เก้าอี้ด้านใน ติดอยู่กับรั้วของศาลพระพรหม พร้อมกับวางกระเป๋าเป้ไว้ที่ข้างใต้เก้าอี้ โดยที่ไม่มีใครสังเกตแต่อย่างใด

จากภาพชายคนดังกล่าวนั่งอยู่บริเวณนั้นสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาโดยไม่ได้หยิบกระเป๋าเป้ ทำทีเดินกดโทรศัพท์มือถือและรีบเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีเสียงระเบิดดังขึ้น

อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยภาพของชายคนดังกล่าวต่อสื่อมวลชนแล้ว และได้ส่งสายสืบลงพื้นที่ติดตามชายคนดังกล่าว พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสและหาเส้นทางที่ชายคนนั้นใช้หลังเกิดเหตุ

เผยภาพผู้ต้องสงสัยระเบิดกรุง เป็นแขกขาว โยงกลุ่มอุยกูร์

ขอบคุณภาพจาก twitter@ThanawatLive 19

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์