เปิดประตูถึงช็อก!! ครูสาวสวยถูกฆ่าเปลือยสุดโหดคาห้อง

เปิดประตูถึงช็อก!! ครูสาวสวยถูกฆ่าเปลือยสุดโหดคาห้อง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ร.ต.อ.อภิชัช รัตนศรี พนักงานสอบสอน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งมีคนถูกฆ่าปาดคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ถนนสุดบรรทัดซอย 8 เขตเทศบาลเมือง อ.แก่งคอย รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี เป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว หันหน้าชนกัน ภายในห้องเลขที่ 17/5 บนที่นอน เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา อายุ 27 ปี อยู่ ม.3 ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด

มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอเป็นแผลเหวอะ หวิดขาด สภาพศพเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า นอนหงายจมกองเลือด ข้างลำคอ พบมีมีดปลายแหลมแบบทำครัว เปื้อนเลือด ยาว 1 ฟุต วางอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นครูอัตราจ้าง สอนอยู่ที่ ร.ร.แสงวิทยา ชั้น ป.5 ใกล้กับที่เกิดเหตุ

เปิดประตูถึงช็อก!! ครูสาวสวยถูกฆ่าเปลือยสุดโหดคาห้อง

สอบสวนนายเจริญชัย คำภูเขียว อายุ 26 ที่พักอยู่ห้องฝั่งตรงข้าม ให้การว่า น.ส.จุฬารัตน์ มีแฟนชื่อ ธเนศ เป็นตำรวจอยู่ที่สามพราน จ.นครปฐม นานๆ จะมาหาผู้ตายครั้งหนึ่ง เช้าวันเกิดเหตุ ได้โทรหาผู้ตายแต่ติดต่อไม่ได้ จึงโทรมาที่มือถือคนข้างห้องพัก ให้ไปเรียกผู้ตายรับสาย เมื่อตนเรียก กลับไม่มีเสียงตอบ จึงเดินไปเคาะประตูเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงบิดลูกบิดประตู พบว่า น.ส.จุฬารัตน์ ถูกฆ่าปาดคอดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบ น.ส.ธาริณี แสนตลาด อายุ 26 ปี ครูสาวเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ช่วงตี 2-3 ได้ยินเสียงผู้หญิงหวีดร้อง ขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทราบว่าดังมาจากห้องไหน ร้องอยู่ 10 นาที จึงเงียบไป ตนคิดว่าสามีภรรยาทะเลาะกัน จึงไม่ได้สนใจ เพิ่งมาทราบตอนสายว่า น.ส.จุฬารัตน์ ถูกฆ่า

เปิดประตูถึงช็อก!! ครูสาวสวยถูกฆ่าเปลือยสุดโหดคาห้อง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี พักอยู่คนเดียว  จุดเกิดเหตุที่มักจะแอบดูผู้ตายเป็นประจำ เวลาทำธุระส่วนตัว และตอนนี้พอจะทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร

โดยเบื้อนต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมาคนเดียว เปิดประตูเข้ามา เพราะลูกบิดประตูเสีย ล็อกได้เพียงกลอนประตูลูกกรงเหล็ก โดยเข้ามาหวังจะข่มขืนแต่ผู้ตายได้ต่อสู้ เพราะข้าวของกระจัดกระจาย มีสร้อยคอทองคำ พร้อมจี้หนัก 2 สลึง และโทรศัพท์มือถือ หายไป เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยการข่มขืน ที่ ร.พ.แก่งคอย เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์