เตือนภัย!โรคจิตหื่นบนรถตู้แอบหอมแก้มสาวขณะนั่งหลับ

เตือนภัย!โรคจิตหื่นบนรถตู้แอบหอมแก้มสาวขณะนั่งหลับ

15 ส.ค. 56 มีรายงานว่า ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอในลักษณะเตือนภัยผู้โดยสารรถตู้โดยเฉพาะผู้หญิง

ซึ่งใช้ชื่อคลิปวีดีโอว่า "ขอเตือนภัยผูหญิงหลายๆคนที่กำลังนั่งรถตู้" มีความยาว 1.47 นาที ทั้งนี้เพจ Show Slip ได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าวออกมาแชร์ ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจสำหรับผู้คนในโลกสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก
โดยภายในคลิปเป็นการแอบถ่ายจากพลเมืองดี ซึ่งกำลังถ่ายชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้านข้างของเหยื่อที่เป็นหญิงสาวขณะกำลังหลับ

บริเวณเบาะด้านหลังสุดของรถตู้ ซึ่งเจ้าของคลิปได้สังเกตถึงพฤติกรรมที่ผิดปกติของชายคนดังกล่าว จึงรีบนำโทรศัพท์ออกมาถ่ายเก็บไว้ โดยจะเห็นได้ว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ชายดังกล่าวคอยแอบมองว่ามีใครกำลังมองมายังตนเองหรือไม่ ก่อนที่จะหอมแก้มหญิงสาวคนดังกล่าวที่กำลังหลับสนิทไปแบบไม่รู้ตัว
ทั้งนี้คลิปวีดีโอดังกล่าวยังระบุข้อความอีกว่า "ขอเตือนภัยผูหญิงหลายๆคนที่กำลังนั่งรถตู้ เหตุเกิด ณ บนรถตู้ครับซึ่งมีอยู่ว่า ผมได้ขึ้นรถตู้จากมหาชัยเพื่อมาลงรังสิตได้มีพวกโรคจิต เป็นชายคนหนึ่งซึ่งมองหาสาวและเข้าไปนั่งใกล้พอสาวหลับ ไอ้โรคจิตคนนี้มันจะแกล้งหลับและ แอบห้อมแก้มท่าน ผมสังเกตพฤติกรรมแล้ว 2 คนนี้ไม่ใช่แฟนกันนะครับ กรุณามองให้ดีจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่โรคจิตนั้น มองดูคนอื่นว่ามองดูตัวเองอยู่ไหมก่อนจะจัดการเหยื่อ ผมไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้ เพราะผมไม่แน่ใจว่า เขามีอาวุธหรือไม่ เพราะผู้หญิงบนรถตู้โดนมาแล้ว 2 คนครับ ผมจึงฝากเตือนอีกใครหลายๆคนที่อาจจะเป็นเหยื่อของพวกโรคจิต"
อย่างไรก็ตามหลังจากมีการแชร์คลิปวีดีโอดังกล่าวกันอย่างแพร่หลาย ก็ทำให้มีผู้คนจำนวนมาต่างมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของชายโรคจิตคนดังกล่าวกันอย่างมากมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์