เด็กหญิงผวา! ยืนรอน้าเข้าห้องน้ำ เจอชายชกท้องอุ้มขึ้นรถหวังข่มขืน (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ต.วัชระพงษ์ เทียนประถัมป์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต

ได้รับแจ้งมีคนร้ายฉุดเด็กหญิงหวังจะข่มขืน แต่เด็กร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงปล่อยตัวไว้ที่กลางลานดิน จากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีไปบริเวณถนนพระองค์เจ้าสาย ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังชุดไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมไฟสว่าง เพื่อใช้ในการค้นหาคนร้าย

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้างมีป่ากกปกคลุมอยู่ขนาดกว่า2 ไร่ พบเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพหวาดกลัว จนตัวสั่น โดยมีนางสาวน้ำ (นามสมมติ) มารดา อายุ 34 ปี ปลอบขวัญลูกสาวที่ยังตกใจกลัวอยู่

ส่วนทางด้านกำลังชุดไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่มไทรลำลูกกาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ใช้ไฟส่องสว่าง

 เพื่อใช้ในการค้นหาคนร้ายในบริเวณดังกล่าวใช้เวลากว่า2ชั่วโมงแต่ก็ไม่พบตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่หลังร้านติดฟิล์มรถยนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากลานดินที่คนร้ายนำเด็กไปปล่อยไว้ประมาณ 100 เมตร จากการสอบถามนางสาวน้ำ บอกว่า ตนเปิดร้านติดฟิล์มรถยนต์ระหว่างเกิดเหตุ ลูกสาวได้ไปเข้าห้องน้ำที่หลังร้านกับน้า แต่เห็นว่าลูกสาวได้หายไปนาน จึงออกตามหา และให้สามีโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกสาว ต่อมามีชาวบ้านมาบอกว่าได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดูก็พบว่าเป็นลูกสาวตน

ส่วนเด็กหญิงเอ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสภาพที่หวาดกลัวว่า หลังจากที่ตนมาเข้าห้องน้ำแล้ว ยืนรอน้าอยู่ ก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใส่ชุดดำทั้งคู่ คนหนึ่งใส่หมวกไหมพรมสีดำ และอีกคนใส่หมวกแก๊ปสีดำเช่นกัน เข้ามาทางด้านหลัง และชกตนเข้าที่ท้อง และได้อุ้มตนขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้าไปในลานดิน แต่ตนก็ได้ร้องให้คนช่วยตลอดเวลา จนคนร้ายได้ปล่อยตัวตน และคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ต. วัชระพงษ์ เทียนประถัมป์ กล่าวว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียหาย และอาจจะเป็นคนในพื้นที่ จึงได้นำตัวไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์