เด็ก ป.5 เล่านาทีสยอง!!เห็นไฟไหม้หอพักบอกเพื่อน แต่ไม่มีใครเชื่อ!?

เด็ก ป.5 เล่านาทีสยอง!!เห็นไฟไหม้หอพักบอกเพื่อน แต่ไม่มีใครเชื่อ!?


จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญไฟไหม้หอพักนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เป็นเหตุให้มีนักเรียนหญิงเสียชีวิตจำนวน 17 ศพ


ล่าสุด พล.ต.พิศาล นาคผจญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พล.ต.ต.ธนยินต์ เทพรักษา ผบก.ภ.เชียงราย พ.ต.อ.ประหยัด สิงสิน ผกก.สภ.เวียงป่าเป้า นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ นายอำเภอเวียงป่าเป้า พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน พบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักนักเรียนหญิงโดยสร้างจากคอนกรีตสูง 2 ชั้น หลังคามุงกระเบื้อง ด้านบนเป็นห้องนอนจำนวน 7 ห้อง ส่วนด้านล่างเป็นห้องเก็บข้าวของต่างๆ ที่ใช้ในหอพักดังกล่าวรวมทั้งที่พักแม่บ้าน

บริเวณชั้นล่างของหอพัก พบร่องรอยไฟลุกโหมไหม้อย่างหนัก จนข้าวของต่างๆ ไหม้เสียหายเป็นตอตะโกเกือบทั้งหมด ส่วนด้านบนเสียหายบางส่วนและที่หน้าต่างของห้องด้านหน้าสุดพบมีการพาดบันไดอะลูมิเนียมไว้เกือบพ้นชั้นแรกและด้านบนมีผ้าสีฟ้าที่ถูกนำมามัดเป็นเชือกยาวเพื่อการโรยตัว 1 ชุด ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเกบหลักฐานและสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุไฟไหม้ครั้งนี้

ขณะที่ ด.ญ.สุชาดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ซึ่งรอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ เดินออกมาจากห้องนอน เพื่อจะไปยังห้องน้ำ แต่ต้องตกใจเมื่อเห็นไฟลุกไหม้ที่ชั้นล่างอย่างรุนแรง จึงรีบวิ่งไปบอกเพื่อนๆ ที่นอนกันอยู่ แต่ส่วนใหญ่กลับไม่เชื่อและพากันปิดประตูห้องและเข้านอนต่อ ส่วนพวกที่เชื่อก็พากันวิ่งหนีกันจ้าระหวั่นตนและเพื่อนจึงจำวิชาลูกเสือเนตรนารีที่ครูสอนด้วยการนำผ้ามามัดเป็นเชือกยาวแล้วโรยตัวลงมาโดยมีครูผู้หญิงที่อยู่ด้วยกันช่วยเหลือ เมื่อแต่ละคนโรยตัวลงมาแล้วถึงช่วงที่ครูจะห้องลงปรากฎว่าเชือกขาดทำให้ครูตกลงไปได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก ส่วนคนที่เหลือแล้วเสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ไม่ออกจากห้องกัน



เด็ก ป.5 เล่านาทีสยอง!!เห็นไฟไหม้หอพักบอกเพื่อน แต่ไม่มีใครเชื่อ!?


ขอบคุณที่มาจาก > >77jowo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์