เจอรองเท้าถูกเผาหลายคู่ใกล้ฐานทหาร อ.น้ำยืน สามี ผอ.สาว รุดดู

เจอรองเท้าถูกเผาหลายคู่ใกล้ฐานทหาร อ.น้ำยืน สามี ผอ.สาว รุดดู


จากกรณีน.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี รับราชการตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดตามหาตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์ อย่างเต็มที่ ซึ่งต่อมาได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหากับ ร.อ.ศุภชัย ภาโส นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 จ.อุบลราชธานี ซึ่งจากการสอบสวนเห็นว่ามีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เนื่องจากมีการนำเอารถของ น.ส.จุฑาภรณ์ไปขายให้กับเต็นท์รถมือสอง จ.อุบลราชธานี ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเกี่ยวล่าสุดวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี นายโชคชัย สายแก้ว นายก อบต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายวิทยา เกษแก้ว สามี และญาติพี่น้องของ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้พากันเดินทางมาตรวจสอบดูรองเท้าหลายคู่ที่ถูกเผา ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีของตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้ร่วมกันออกค้นหาในบริเวณห้วยไฮ ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เมื่อช่วงใกล้ค่ำของวันนี้

เจอรองเท้าถูกเผาหลายคู่ใกล้ฐานทหาร อ.น้ำยืน สามี ผอ.สาว รุดดู

หลังจากที่นายวิทยา และญาติพี่น้องได้ตรวจสอบดูรองเท้าทั้งหมดอย่างละเอียดแล้ว ยืนยันว่ารองเท้าที่มีร่องรอยถูกเผาทั้งหมดไม่ใช่รองเท้าของ น.ส.จุฑาภรณ์แต่อย่างใด ซึ่งได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบ สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยขณะนี้ยังไม่มีการพบตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์แต่อย่างใด

นายวิทยา กล่าวว่า ขณะนี้ตนและญาติพี่น้องจะไม่ละความพยายามในการที่จะค้นหา น.ส.จุฑาภรณ์ ที่หายตัวไป โดยจะไปตรวจค้นตามป่าใกล้กับชายแดนไทย-กัมพูชา ใกล้เขาพระวิหาร รวมทั้งในเขต อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ซึ่งจากการตรวจค้นอย่างต่อเนื่องผ่านมา 4 วันแล้ว ไม่พบ น.ส.จุฑาภรณ์แต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไรตนก็ไม่ท้อแท้ ยังจะมุ่งมั่นในการค้นหาต่อไป ตามเบาะแสที่ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนการไปทำงานเป็นต้นหนเรือเดินทะเลนั้น ตนได้ลางานมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ซึ่งตามปกติจะได้ลาพักแค่ 2 เดือน

"ผมต้องขอขอบคุณผู้บริหารของบริษัททุกท่านที่เข้าใจถึงสภาพของผมที่เป็นอยู่ในขณะนี้ว่าต้องทุ่มเทในการตามหาตัวของภรรยา และหากว่าการค้นหา น.ส.จุฑาภรณ์จะไม่พบ ผมก็จะยังคงตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป เนื่องจากว่ายังมีอีกชีวิตหนึ่งคือ น้องใบเฟิร์นลูกสาวของผมที่จะต้องดูแล ทุกวันผมจะต้องคอยบอกลูกว่าการที่แม่หายไป เนื่องจากไปอบรมต่างจังหวัด ลูกก็จะพูดอย่างไร้เดียงสาว่าทำไมครั้งนี้แม่จึงไปอบรมนานมาก ใบเฟิร์นคิดถึงแม่ ซึ่งทำให้ผมต้องน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว ด้วยความสงสารลูก ที่ต้องมาขาดความอบอุ่นจากแม่อยู่ในขณะนี้ ผมยืนยันว่าจะยังคงตามหา น.ส.จุฑาภรณ์ ภรรยาของผม จะพบในลักษณะใดก็ตาม ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องที่ได้ช่วยติดตามหาภรรยาให้อย่างเต็มที่และอย่างต่อเนื่อง" นายวิทยา กล่าว

CR:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์