เค้นสอบ-กิกแฟน คลี่คดีฆ่านศ.หนุ่ม

เรียกสอบกิ๊กแฟนสาวน.ศ.หนุ่ม ม.ราชภัฏ ที่ถูกยิงตายกลางถนนศรีอยุธยาอย่างอุกอาจ

พบชื่อ"แมน"มาติดพันจนมีเรื่องกัน ยังปฏิเสธแต่ตร.ส่งไปตรวจหาเขม่าดินปืนที่มือ พร้อมประสานบีทีเอสขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในช่วงเกิดเหตุ รวมทั้งดูภาพจากกล้องของตร.จราจรด้วย มุ่งปมเรื่องชู้สาวเป็นหลัก เพราะนอกจากมีผู้ชายมานัวเนียกับแฟนตัวเองแล้ว น.ศ.หนุ่มยังหน้าตาดีมีสาวๆมาชอบเยอะ อีกทั้งนิสัยเรียบร้อยไม่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับใคร ผบช.น.จี้เร่งปิดคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะคนร้ายก่อเหตุอุกอาจเกินไป

จากเหตุการณ์คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงนายภานุวัฒน์ ชาติสุมานนท์ อายุ 20 ปี

นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ขณะขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนศรีอยุธยา บริเวณหน้าโรงเรียนศรีอยุธยา เสียชีวิตอย่างอุกอาจ ต่อหน้าต่อตาประชาชนจำนวนมาก เมื่อตอนบ่ายวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นมุ่งปมเรื่องชู้สาวและความขัดแย้งกับคู่อริ โดยพบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตายโทร.พูดคุยกับแฟนสาว และผู้ชายชื่อ"แมน" เป็น 2 เบอร์สุดท้าย นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 พ.ย.

พ.ต.อ.ประภาส ปิยะมงคล ผกก.สส.น.1 เรียกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเข้าประชุมถึงความคืบหน้าในการคลี่คลายคดี โดยแต่ละชุดต่างนำข้อมูลต่างๆ รวมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุมาตรวจสอบด้วย โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

พ.ต.อ.ประภาส กล่าวว่า

สำหรับประเด็นการสังหารตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องทะเลาะวิวาท และเรื่องผู้หญิง เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องสงสัยชื่อแมน ที่มาติดพันแฟนสาวของผู้ตายมาสอบสวน พร้อมส่งตัวไปตรวจหาเขม่าดินปืน เบื้องต้นยังไม่พบพิรุธอะไร

"ในส่วนการตรวจหาหลักฐานอื่นโดยเฉพาะกล้องวงจรปิดนั้น มอบหมายให้พ.ต.ต.รัตพงษ์ เตี้ยสุด สว.กก.สส.น.1 ขอภาพวงจรปิดเริ่มจากจุดที่ผู้ตายออกมาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ เพื่อรับแฟนสาวไปส่งที่บ้านพักภายในซอยกิ่งเพชร ก่อนจะเดินทางกลับบ้านและมาถูกยิงในที่สุด รวมทั้งได้ประสานไปยังสน.พญาไทเพื่อขอภาพวงจรปิดจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสมาร่วมตรวจสอบด้วย" ผกก.สส.น.1 กล่าว

พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผกก.สน.พญาไท กล่าวว่า

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังออกหาพยานหลักฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพการจราจรที่อยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ เช่น บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า พญาไท หรือบริเวณสะพานข้ามแยกพญาไท ซึ่งอาจจับภาพของคนร้ายที่ติดตามผู้เสียหายมา จนกระทั่งลงมือก่อเหตุ ขณะเดียวเข้าไปหาข่าวภายในมหาวิทยา ลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ด้วย โดยสอบปากคำแฟนสาวและครอบครัวของผู้ตาย และพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้วจำนวน 8 ปาก

ขณะนี้ประเด็นมุ่งไปที่เรื่องส่วนตัวมากกว่าการขัดแย้งเรื่องสถาบันการศึกษา

เนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาดี มีคนชอบเยอะ รวมทั้งพื้นฐานมีนิสัยเรียบร้อย ไม่น่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร อย่างไรก็ตามยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆด้วย โดยทางพล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.น. กำชับให้ตามจับตัวมาให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคนร้ายก่อคดีอย่างอุกอาจ ฆ่าคนตายกลางวันแสกๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์